Một số mẫu xe 50 phân khối phù hợp với các bạn học sinh cấp 3
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/07/2021

Một số mẫu xe 50 phân khối phù hợp với các bạn học sinh cấp 3

Ngày nay nhu cầu đi lại của các bạn học sinh khi vào cấp 3 ngày càng tăng. Để phục vụ cho nhu cầu đó các dòng xe 50 phân khối ngày càng được phổ biến. Đáp ứng được nhu cầu đi lại và hơn hết là vấn đề bằng lái các dòng xe này ngày càng được các bạn học sinh ưa chuộng. Sau đây là một số mẫu xe được các bạn học sinh đánh giá cao trong thời gian qua.

 Top những chiếc xe 50 phân khối có thiết kế đẹp

Kymco K-Pipe 50

Nằm trong top những chiếc xe 50 phân khối có thiết kế đẹp và ấn tượng đến từ hãng xe Kymco của Đài Loan. Kymco K-Pipe 50 là dòng xe đầu tiên với phong cách của những chiếc mô tô phân khối lớn. Thừa hưởng những thiết kế từ đàn anh K-Pipe ngày càng được nhiều các bạn nam sinh ưa chuộng và sử dụng.

Với thiết kế bình xăng nhô cao dung tích lên đến 4,5 lít, đồng hồ hiển thị phong cách của các dòng phân khối lớn. Tuy nhiên, do là dòng xe 50 phân khối nên xe không được trang bị côn tay.

Kymco Visar 50

Xe Kymco Visar 50 là dòng xe số phổ thông, có ngoại hình đẹp mắt, ấn tượng tương tự như những mẫu xe số 100 - 125cc trên thị trường với thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ với những góc cạnh kết hợp cùng với những đường cong tương đối mềm mại của hốc gió, góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, nhưng vẫn đậm chất thể thao và năng động.

Đây là mẫu xe 50 phân khối nhắm đến các khách hàng là học sinh, người cao tuổi chưa có bằng lái và quen thuộc với cách thức vận hành của chiếc xe số cũng như các khách hàng có nhu cầu tương tự.

Kymco Like 50

Kymco Like 50 là dòng xe tay ga 50 phân khối, sở hữu những đường cong và bầu rất phù hợp với các bạn nữ cá tính còn đang ngồi trên ghế nhà trường với nhiều tùy chọn màu sắc cùng với giá bán khá hợp lý đã giúp cho dòng xe này chiếm trọn sự quan tâm của đa số các bạn học sinh.

Like 50 sở hữu những tiện ích như cốp xe rộng giúp bạn thoải mái để đồ, khóa điện đa dụng giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng, nắp bình xăng phía trước giúp thuận tiện cho việc đổ xăng.

Dòng xe 50 phân khối được giới trẻ săn đón mạnh mẽ

Kymco Hermosa 50

Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp của dòng Candy Hi 50cc, Kymco Hermosa 50 có thiết kế mang những nét dịu dàng nữ tính phù hợp với phái nữ. Với các đường cong chạy dọc khắp thân xe, đem lại cảm giác mềm mượt và gọn nhẹ dù trọng lượng thật của xe khoảng 100kg. Đây cũng là một trong những dòng xe tay ga 50 được các bạn học sinh đánh giá cao của hàng Kymco

Trên đây là một số mẫu xe 50cc đang được yêu thích trên thị trường. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác