Một số mẫu xe 50cc mới nhất trong năm nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/07/2021

Một số mẫu xe 50cc mới nhất trong năm nay

Các dòng xe máy 50cc mới nhất ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này đem lại. Hiện nay, các nhà sản xuất xe máy 50cc hiện nay đã tiến hành đa dạng mẫu mã, để giúp khách hàng có thể thoải mái trong việc lựa chọn các dòng xe 50cc phù hợp với mình. Dưới đây là một số dòng xe tay ga 50cc tiêu biểu được khách hàng ưa chuộng trọng thời gian qua.

Like 50 sở hữu những đường cong mềm mại

Like 50 sở hữu những đường cong mềm mại 

Xe Kymco Like 50

Kymco Like 50 là dòng xe tay ga 50 phân khối của hãng Kymco, sở hữu những đường cong mềm mại rất phù hợp với các bạn nữ cá tính yêu thích thời trang. Với nhiều tùy chọn màu sắc cùng với giá bán khá hợp lý đã giúp cho dòng xe này chiếm trọn sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Thông số kỹ thuật của xe:

-         Động cơ: Xilanh đơn dung tích 49.5cc

-         Mô-men xoắn: 3.5 Nm tại 7.000 vòng/phút

-         Tốc độ tối đa: 50 km/h

-         Kích thước dài x rộng x cao: 1845 x 685 x 1125 mm

-         Trọng lượng: 101 kg

-         Dung tích bình xăng: 6 lít

-         Khoảng cách trục bánh xe: 1.285 mm

-         Hệ thống phanh: Tang trống

-         Lốp xe: Trước sau 90/90/12

Bên cạnh đó xe Like 50 sở hữu những tiện ích như cốp xe rộng giúp bạn thoải mái để đồ, khóa điện đa dụng giúp thao tác trở nên thuận tiện, nắp bình xăng phía trước giúp dễ dàng cho việc đổ xăng.

Kymco Hermosa 50

Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp của dòng Candy Hi 50cc, Kymco Hermosa 50 là dòng xe máy ga 50cc có thiết kế sở hữu những nét mềm mại, uốn lượn, nữ tính phù hợp với phái nữ. Với các đường cong chạy dọc khắp thân xe, đem lại cảm giác mềm mượt và gọn nhẹ dù trọng lượng thật của xe khoảng 100kg.

Candy Hermosa nâu bạc mới sang trọng

Candy Hermosa nâu bạc mới sang trọng

Thông số kỹ thuật của xe:

-         Kích thước dài x rộng x cao: 1860 x 680 x 1130 mm

-         Trọng lượng: 100 kg

-         Dung tích bình xăng: 5.5 lít

-         Khoảng cách trục bánh xe: 1280mm

-         Thể tích làm việc: 49.5 cc

-         Nhiên liệu: xăng không chì

-         Chiều dài yên xe: 770 mm

-         Khoảng cách sàn để chân : 260 mm

-         Hệ thống phanh: tang trống

-         Lốp xe: trước sau: 80/90-14

Đây cũng là một trong những dòng xe tay ga 50 được khách hàng đánh giá cao của hàng Kymco.

Trên đây là hai dòng xe 50 phân khối tay ga đang được khách hàng ưa thích và đánh giá cao của Kymco. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác