Mùa tựu trường bật mí 4 mẫu xe máy 50cc đẹp rẻ mà chất dành cho học sinh 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/07/2023

Mùa tựu trường bật mí 4 mẫu xe máy 50cc đẹp rẻ mà chất dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được biết là dòng xe hướng tới khách hàng là học sinh trung học bởi dòng xe này được nhiều người đánh giá cao và giúp phụ huynh giải quyết nỗi lo về việc con em mình đi xe máy mà chưa bằng lái, hay thậm chí còn giúp tiết kiệm được chi phí kinh tế.

Với ưu điểm không cần bằng lái, giúp học sinh đi lại thuận tiện hơn và đặc biệt là vẫn đảm bảo an toàn nhờ có tốc độ tối đa 50km/h. Dưới đây là những mẫu xe 50 đến từ thương hiệu xe máy Kymco, giúp phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em mình trước thềm năm học mới. 

Like 50cc nhỏ gọn mang đậm phong cách hoài cổ, trang nhã

Like 50cc nhỏ gọn mang đậm phong cách hoài cổ, trang nhã

Kymco Like 50cc

Like 50cc là mẫu xe tay ga thời trang nhỏ gọn mang đậm phong cách hoài cổ, trang nhã, trẻ trung và thanh lịch, dòng xe này nghiêng về đối tượng là các bạn nữ nhiều hơn. Like 50 sở hữu những đường cong và bầu mềm mại và nữ tính trên toàn thân xe, tạo lên sự cuốn hút không hề nhỏ với các bạn nữ.

Đầu xe thiết kế ấn tượng với phần mặt nạ vuông được bo tròn ở các góc cạnh, tạo nên một đường cong mềm mại uyển chuyển rất bắt mắt. Đèn pha Led nhỏ gọn cho ánh sáng trắng hiệu quả, cụm đèn hậu được bổ sung thêm đèn Led giúp tăng độ nhận diện cho xe phía sau đảm bảo an toàn khi vận hành. 

Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 kỳ, dung tích 49.5cc, với hệ thống làm mát bằng không khí. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên động cơ rất chắc khỏe, tiếng đều và tròn máy. 

Cặp vành được thiết kế theo kiểu dáng thể thao dạng đúc 5 chấu chéo, vừa năng động mà vẫn giữ được vẻ thời thượng với phanh tang trống cho cả 2 bánh. Hệ thống giảm xóc được thiết kế dạng ống lồng (phuộc trước) và lò xo trụ (phuộc sau) đi kèm với đó là giảm chấn thuỷ lực rất an toàn và êm ái.

Bình xăng có dung tích lớn tới 6L và rất tiết kiệm xăng,  ổ khóa đa năng tích hợp đủ tính năng như khóa cổ, khóa cốp, mở nắp bình xăng, mở/ tắt động cơ…

Candy Hermosa 50cc với vẻ ngoài khá lớn sành điệu và sang chảnh

Candy Hermosa 50cc với vẻ ngoài khá lớn sành điệu và sang chảnh

Kymco candy Hermosa 50cc

Là mẫu xe máy đáp ứng được tiêu chí thời trang, an toàn và tiện lợi, với vẻ ngoài khá lớn sành điệu và sang chảnh. Nếu nhìn sơ qua không ai biết đây là chiếc xe máy 50cc với chiều dài xe 1860, rộng 680, cao 1130mm, trọng lượng 100kg.

Yên xe dài 770mm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi điều khiển xe đường dài, cốp xe lớn chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng khác, xung quanh được viền cao su chống bụi, chống nước và chống móc cốp.

Hệ thống đèn pha Halogen, xi nhan trước sau được tích hợp đèn Led cho ánh sáng mạnh và cực tốt. Phanh tang trống được sử dụng cho cả bánh trước và bánh sau cùng cặp vành đúc nguyên khối, với cặp lốp không săm kích thước 80/90 giúp thân xe cao chống ngập nước tốt.

Mặc dù chỉ là dòng xe ga 50cc nhưng Hermosa không làm các bạn phải thất vọng, nhờ khối động cơ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay lên rất mạnh mẽ và đặc biệt là cực êm, và có tất cả 8 màu cho các bạn lựa chọn.

Kpipe được nhận định là mẫu xe “ngầu” nhất trong phân khúc xe số trên thị trường

Kpipe được nhận định là mẫu xe “ngầu” nhất trong phân khúc xe số trên thị trường

Dòng xe số Kymco Kpipe 50cc

Mẫu xe này được thiết kế theo kiểu dáng của những dòng xe phân khối lớn trẻ trung, nam tính, mạnh mẽ. Kpipe được nhận định là mẫu xe “ngầu” nhất trong phân khúc xe số trên thị trường.

Điểm nổi bật nhìn rất mạnh mẽ của Kpipe 50cc là khối động cơ lộ hẳn ra ngoài, bình xăng nằm trên nhô cao cùng với khung sườn mắt cáo dạng ống chất lừ, giảm xóc sau dạng monoshock đầy chất thể thao với bộ khung gầm cao phù hợp khi di chuyển ở các địa hình xấu, gồ ghề.

Kích thước tổng thể của xe là 1950 x 750 x 1030mm, với bộ vành hợp kim nguyên khối 5 chấu kép kích thước 17 inch. Phanh đĩa đơn trang bị cho bánh trước, phanh tang trống cho bánh sau, đảm bảo an toàn ăn và chắc chắn. Động cơ SOHC 49.5cc kèm hộp số 4 cấp độ, dung tích bình xăng 4.5L mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,62 lít /100km.

Dòng xe số Kymco Visar S 50cc

Visar sở hữu thiết kế năng động, thanh thoát và đầy cá tính, được lắp ráp theo công nghệ hiện đại hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu, khả năng vận hành mạnh mẽ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn.

Visar S 50cc nhỏ gọn, àn toàn, tiện lợi

Visar S 50cc nhỏ gọn, àn toàn, tiện lợi

Được thiết kế theo kiểu dáng xe 110 phân khối với trọng lượng nhẹ và thân xe gọn gàng. Hai tấm ốp bên hông xe được tạo cách điệu hình cánh chim én, đuôi xe thiết kế vuốt nhọn tạo cảm giác thanh thoát đẹp mắt, và có điểm nhấn là đèn xi nhan tách biệt với khu vực đèn hậu.

Visar S 50cc sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí, khả năng vận hành mạnh mẽ sang số dễ dàng và êm ái. Dung tích bình xăng với thông số 3.5 lít mức tiêu hao khoảng 1,36 lít /100km.

Và còn rất nhiều những tiện ích nổi bật khác, nếu các bạn cần tham khảo hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn phí). Hoặc trực tiếp số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác