Mùa tựu trường chọn mua xe cho con đi học và những điều cần lưu ý
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/09/2023

Mùa tựu trường chọn mua xe cho con đi học và những điều cần lưu ý

Xu hướng của phụ huynh muốn con em mình tự lập bằng việc tự đi xe 50 đến trường ngày càng nhiều. Nhưng để lựa chọn được các mẫu xe đảm bảo chất lượng, đúng quy định vận hành tốt và an toàn thì bạn phải lưu ý quan tâm tới những điểm sau. Cùng Kymco tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Các mẫu xe 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco luôn được bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn

Các mẫu xe 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco luôn được bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn 

Xe máy điện và xe đạp điện có giống nhau không

Có rất nhiều phụ huynh vẫn chưa hiểu rõ khái niệm các mẫu xe điện nên thường gọi chung là xe đạp điện. 

Tuy nhiên 2 mẫu xe này rất khác nhau, xe đạp điện là mẫu xe cỡ nhỏ có bàn đạp hỗ trợ hai bên trọng lượng không quá 40 kg, công suất động cơ không quá 250 W, vận tốc không quá 25 km/h, những bạn dưới 16 tuổi có thể đi được. 

Còn xe máy điện là xe có công suất động cơ không quá 4.000 W, vận tốc không quá 50 km/h và bắt buộc phải đủ trên 16 tuổi mới có thể điều khiển.

Khi tham gia giao thông xe đạp điện không cần đăng ký biển số, nhưng xe máy điện bắt buộc phải đăng ký ra biển số xe. 

Độ tuổi nào được đi xe máy 50cc

Bên cạnh xe điện, nhiều gia đình muốn mua xe máy xăng cho con để thuận tiện hơn, dòng xe này có dung tích xi-lanh dưới 50 cc, vận tốc không quá 50 km/h. Người chưa có bằng lái đều có thể điều khiển để tham gia giao thông. 

Tuy nhiên, phụ huynh cần chú ý các con phải đủ 16 tuổi trở lên mới được đi xe máy 50cc. Và hãng sản xuất xe máy Kymco cho ra mắt thị trường những dòng xe ga, xe số đảm bảo chất lượng giá thành phù hợp, cùng chúng tôi tham khảo những mẫu xe dưới đây.

Xe ga Candy Hermosa Kymco giúp các bạn học sinh thuận tiện đến trường

Kymco Candy Hermosa giúp các bạn học sinh thuận tiện đến trường

Kymco Hermosa 50cc

Hermosa là dòng xe tay ga Thời trang,  An toàn, Tiện lợi, mẫu xe Scooter ấn tượng được các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế, với nhiều tính năng được các bậc phụ huynh và các bạn trẻ yêu thích như.

Thiết kế nắp xăng phía trước giúp mở ra dễ dàng khi cần đổ xăng. Ổ khóa tích hợp khóa yên, khóa cổ, mở nắp bình xăng, tắt, mở động cơ. 

Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích 49.5cc tiếng động cơ đầm chắc và đặc biệt là cực êm nhờ động cơ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Cặp vành đúc nguyên khối kết hợp với bộ giảm xóc cao cấp, phanh cơ trên cả 2 bánh. Bánh xe trước sau cho tỷ lệ 80/90 – 14, giúp thân xe cao chống ngập nước đảm bảo cho xe vận hành được trong mọi loại hình thời tiết.

Và còn có thêm tính năng an toàn, tiện lợi cho người sử dụng nữa, đó là gạt chân chống phụ xuống là xe tự động tắt máy, và xe chỉ khởi động được sau khi gạt chân chống phụ lên.

Like 50 nhỏ gọn thời trang có thiết kế mang đậm vẻ đẹp thanh lịch

Like 50 nhỏ gọn thời trang có thiết kế mang đậm vẻ đẹp thanh lịch

Kymco Like 50cc

Là mẫu xe thiết kế mang đậm vẻ đẹp thanh lịch và có chút hoài cổ, trang nhã, nhỏ gọn, với phần yên xe thấp chỉ vào khoảng 760mm, nên các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể điều khiển xe một cách dễ dàng.

Cặp vành đúc dạng 5 chấu chéo với phanh tang trống cho cả 2 bánh, vành trước và vành sau thiết kế theo kiểu dáng thể thao vừa năng động mà vẫn giữ được vẻ thời thượng.

Hệ thống giảm xóc của xe được thiết kế dạng ống lồng (phuộc trước) và lò xo trụ (phuộc sau) đi kèm với đó là giảm chấn thuỷ lực. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp xe luôn vận hành êm ái ở bất kỳ dạng địa hình nào.

Kpipe có thiết kế thể thao, nam tính, mạnh mẽ

Kpipe có thiết kế thể thao, nam tính, mạnh mẽ

Kymco Kpipe 50cc

Kpipe với thiết kế thể thao, nam tính, mạnh mẽ, được thiết kế theo kiểu xe Kpipe 125 phân khối. Kpipe 50cc được mệnh danh là “chiến binh không bằng lái ” trong phân khúc xe số 50cc.

Xe nổi bật với những điểm nhấn như bình xăng và khối động cơ nằm lộ hẳn ra ngoài, giảm xóc sau dạng monoshock đầy chất thể thao, cùng với bộ khung gầm cao xe chạy ở các địa hình gồ ghề rất phù hợp.

Cặp mâm 5 chấu kép hợp kim nguyên khối, kết hợp phanh đĩa trước cùng phanh cơ sau làm nên bộ đôi giảm xóc an toàn. Đèn pha 2 tầng cỡ lớn cùng đèn hậu Led, tăng khả năng vùng chiếu sáng rộng an toàn khi vận hành.

Visar sở hữu thiết kế năng động cùng những đường nét góc cạnh cứng cáp

Visar sở hữu thiết kế năng động cùng những đường nét góc cạnh cứng cáp

Kymco Visar 50cc

Xe số Visar sở hữu thiết kế năng động đầy cá tính, thân xe thon gọn cùng những đường nét góc cạnh cứng cáp. Khối động cơ SOHC, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc được lắp ráp trên công nghệ hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng,và đảm bảo an toàn. 

Xe được thiết kế vành đúc thể thao với chất liệu hợp kim đúc nguyên khối, tạo sự chắc khỏe cho xe. Khi lái thử bạn sẽ cảm nhận được khả năng bứt tốc nhẹ nhàng sang số dễ dàng và êm ái.

Visar khá tiết kiệm nhiên liệu mức tiêu hao khoảng 1,36l/100km. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt dòng xe này luôn nằm trong top mẫu xe được bán ra thị trường với số lượng cực khủng, mặc dù là dòng xe số 50cc nhưng được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ yêu thích.

Nếu quý khách cần tham khảo hãy điện cho chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 hoặc số điện thoại 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác