MUA XE MÁY 50 CC CHÍNH HÃNG CHO CON CÓ LÀ LỰA CHỌN XỨNG ĐÁNG ĐỒNG TIỀN
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/08/2020

MUA XE MÁY 50 CC CHÍNH HÃNG CHO CON CÓ LÀ LỰA CHỌN XỨNG ĐÁNG ĐỒNG TIỀN

Đề cập đến vấn đề sắm xe máy 50cc làm phương tiện đi học cho con, nhiều bậc phụ huynh đã bày tỏ quan điểm rằng "quan trọng là học hành thi cử ra sao, chứ xe thì xe gì chả được" hoặc "đi bộ còn tốt cho sức khỏe"... Liệu rằng quan niệm đó có còn phù hợp với thời đại ngày nay? Và việc mua xe 50 phân khối chính hãng cho con cái có thật sự đúng? 

Đi xe đạp

Đâu đó trong mỗi gia đình, chúng ta vẫn luôn nghe những lời dạy rằng: "Đâu cần thiết phải có xe 50 phân khối mới đi học được, đi xe đạp vừa không tốn kém vừa rèn luyện thân thể" hoặc giả như: “ông nè, ba nè, mẹ nè, cô dì chú thím... ngày xửa ngày xưa vẫn đạp xe đi học như bao người mà có sao đâu". Những lời dạy đó hoàn toàn có cơ sở và không sai. Thậm chí, một số người trưởng thành vẫn chọn xe đạp làm công cụ để di chuyển với bất kỳ mục đích nào. Tuy nhiên, liệu suy nghĩ đó còn thật sự phù hợp với ngày nay? Khi mà giới trẻ luôn đối mặt với lịch học dày còn hơn cả chữ dày. Khi mà sáng học chiều học, học thêm ngoại ngữ, học thêm bộ môn nâng cao. Khi mà chưa kịp nuốt vội cơm hay thay áo thì đã đến giờ học tiếp theo thì nói gì đến việc đạp xe đi học cho kịp. Chỗ gần còn tạm, chỗ xa xa nhiều khi đạp còng lưng không biết khi nào tới luôn.

Việc lựa chọn phương án tốt cho con như đầu tư xe máy ga 50cc không cần cần lái sẽ giúp cho con cái rất nhiều trong việc đi lại học hành. Thay vì ngốn thời gian công sức để đạp xe mỗi ngày, hãy để con cái dành điều đó cho việc trau dồi kiến thức lẫn theo đuổi niềm đam mê.

Đó là lý do vì sao suy nghĩ cho con đi bằng xe đạp không sai, nhưng không còn phù hợp với thời đại ngày nay. Đọc đến đây, chắc nhiều phụ huynh sẽ thấu hiểu phần nào và bỏ luôn cả phương án đi bộ, hoặc đưa đón.

xe tay ga cao cấp

Xe Kymco - xe 50 phân khối chính hãng

Với dòng xe máy chính hãng, chắc quý phụ huynh cũng đã hình dung ra được nhiều điều. Từ những trải nghiệm hàng chính hãng của quý vị thì cũng đủ để có kinh nghiệm nói về độ bền tuyệt đối, chất lượng dài lâu, chế độ bảo hành uy tín và rất nhiều ưu đãi khác. 

Đơn cử một ví dụ như mua xe máy chính hãng trăm phân khối trở lên. Chúng ta đều biết rằng độ bền bỉ của một chiếc xe chính hãng trải qua nhiều năm tháng là như thế nào. Thậm chí nếu bảo dưỡng kỹ càng theo định kỳ và không gặp sự cố ngoài ý muốn, thì không có gì phải lạ khi 5 - 10 năm xe vẫn chạy vi vu. 

Xe Kymco 50 phân khối cũng vậy. Với công nghệ được chuyển giao từ Honda (Nhật Bản), Kymco là một trong những hãng tiên phong cho dòng xe 50cc chính hãng dành cho giới học sinh. Với kiểu dáng sang trọng, cá tính, động cơ bền bỉ được thừa hưởng công nghệ dựa theo các dòng xe phân khối lớn, xe Kymco 50cc xứng đáng là dòng xe được phụ huynh ưu ái lựa chọn cho con của mình. 

Dưới đây là một số dòng xe Kymco 50cc tiêu biểu mà quý phụ huynh có thể tham khảo:

- Kymco K - Pipe 50: được thiết kế theo kiểu dáng nam tính mạnh mẽ từ K - Pipe 125, đây xứng đáng là một mẫu xe điển hình cho các bạn nam tự tin khoe cá tính. Động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí và vận tốc tối đa đạt được là 45 km/h. 

xe tay ga cao cấp

- Kymco Visar 50: đây là mẫu dáng xe 50 phân khối theo cơ chế hộp số, với những đường nét thể thao phong cách, thanh thoát, phù hợp cho cả nam và nữ. Động cơ 4 thì, làm mát bằng gió, vận tốc tối đa 50 km/h. 

xe tay ga cao cấp

Đặc biệt trong tháng 8/2020 hãng xe máy Kymco vừa ra mắt thị trường 2 phiên bản cải tiến mới xe ga cao cấp: Like 50 và Candy hermosa 50 

KYMCO đã tiếp thu những ưu điểm của chiếc xe phiên bản cũ, cũng như bổ sung thêm rất nhiều những ưu điểm khác nổi bật như: 

 1, Vành trước xe & sau: Thiết kế mới, kiểu dáng thể thao phong cách mới.

2, Thắng đùm trước: Thiết kế đường kính Ø130 → nâng cao tính năng an toàn cho người sử dụng

3, Gạt chân chống nghiêng tắt máy:  Nâng cao tính năng an toàn cho người sử dụng

4, Bổ sung đèn vị trí trước: Đèn vị trí trước giúp nâng tăng khả năng nhận dạng xe khi vận hành ban đêm nhằm nâng cao an toàn cho người sử dụng. Thiết kế dạng led với phong cách thời trang và hiện đại.

5, Bổ sung thêm màu mới tăng sự lựa chọn: Đỏ nhám, Xanh đối với xe Candy hermosa. Xanh đậm và đen bóng đối với Like 50cc

xe tay ga cao cấp

Xem đến đấy, quý phụ huynh có thể "trầm trồ" và đưa ra lựa chọn đầu tư tốt nhất dành cho con em, thậm chí còn có giá trị sử dụng cho nhiều lứa con hoặc cháu. Ngoài ra, quý phụ huynh đều có thể an tâm bởi hiện nay, có rất nhiều chính sách trả góp ưu đãi dành cho khách hàng để không ảnh hưởng quá nhiều đến kinh tế gia đình mà vẫn có được phương tiện chất lượng nhằm chắp cánh cho tương lai con trẻ.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các mẫu xe Kymco xin vui lòng gọi điện trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 1800 1548 để được tư vấn chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác