Mua xe máy 50cc của thương hiệu nào là uy tín nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/08/2024

Mua xe máy 50cc của thương hiệu nào là uy tín nhất hiện nay

Từ lâu dòng xe máy 50cc đã trở thành sự lựa chọn của đa số các bậc phụ huynh, bởi phương tiện này không cần bằng lái, an toàn tiện lợi cho các bạn học sinh đến trường, đi học thêm, học nhóm… Vậy chọn mua xe máy 50cc của thương hiệu nào là uy tín nhất hiện nay? 

Dòng xe này được ra mắt với rất nhiều thương hiệu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên bên cạnh tính thẩm mỹ thì chất lượng sản phẩm vẫn được đề cao hơn cả, và giữa vô vàn các loại xe máy 50 phân khối theo bạn xe của hãng nào tốt? và giá thành phù hợp? Cùng mình tham khảo những mẫu xe nhà Kymco nhé. 

Thương hiệu xe máy chính hãng Kymco 

Là hãng xe máy nổi tiếng của Đài Loan được thành lập vào năm 1964, ban đầu được chuyển giao công nghệ kỹ thuật từ Honda (Nhật Bản). Năm 2015 hãng đã chính thức đặt nhà máy tại Việt Nam và hoạt động hiệu quả cho tới giờ. Nhờ vậy, người dùng đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua xe máy chất lượng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng được đảm bảo, đặc biệt là chi phí mua xe sẽ rẻ đi rất nhiều so với xe nhập khẩu.   

Kymco đã nổi tiếng ở nước bạn với các dòng xe phân khối lớn, xe địa hình, xe điện… Tại Việt Nam các mẫu xe máy Kymco 50cc đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên hiện nay. 

Khác với các hãng xe máy khác dòng xe 50cc của Kymco tập trung vào phân khúc tay ga để mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích hơn cho người lái. Đặc biệt, lối thiết kế trẻ trung, đa dạng màu sắc từ trung tính đến tươi sáng bắt mắt. Giúp cho xe 50cc của Kymco được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Dưới đây là 2 mẫu xe tay ga 50cc của Kymco

Kymco Like 50cc

Là mẫu xe tay ga thời trang nhỏ gọn, trang nhã, lịch sự và có chút hoài cổ. Like chủ yếu hướng đến đối tượng là nữ sinh nên có kiểu dáng hết sức đẹp mắt, với những gam màu đa dạng. 

Kymco candy Hermosa 50cc

Hermosa 50cc có kích thước khá lớn sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, toát lên thần thái sành điệu cho người dùng, nếu chỉ nhìn thoáng qua không ai nghĩ đây là chiếc xe máy 50cc, nên rất phù hợp với các bạn nam sinh. Hermosa được các chuyên gia đánh giá cao về cách thiết kế cũng như mẫu mã và chất lượng của xe.

Hermosa và Like 50cc có giá cả phù hợp đa dạng màu sắc, nếu bạn đang muốn sở hữu một con xe máy 50cc chất lượng, thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước) và số 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7 nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác