Mua xe máy 50cc ở đâu chất lượng, chính hãng, giá tốt?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/11/2020

Mua xe máy 50cc ở đâu chất lượng, chính hãng, giá tốt?

Bạn chưa đủ tuổi để lấy bằng lái xe nhưng lại muốn mua một chiếc xe máy 50cc giá rẻ để đi học thuận tiện hơn. Bạn thắc mắc làm thế nào để lựa chọn được đại lý uy tín, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin đến bạn. 

Xe máy 50cc Kymco chất lượng hàng đầu

Xe máy 50cc Kymco chất lượng hàng đầu

Tìm hiểu một số thông tin về xe tay ga 50cc

Thời gian gần đây xe máy 50cc được nhiều người lựa chọn bởi vì giá thành phải chăng phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam. Tuy giá thành ở mức trung bình nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Với ưu điểm nổi trội đó là tiết kiệm nhiên liệu, lượng tiêu hao khá ít thường vào khoảng 2 lít/100km. Ngoài ra, dòng xe này còn tích hợp nhiều tiện ích mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái như: yên xe êm, cốp xe rộng rãi để được nhiều vật dụng, các nút điều khiển dễ sử dụng.

Với nhiều ưu thế nổi trội này mà học sinh lựa chọn mẫu xe này khá nhiều nhất là xe ga 50 phân khối bởi vì không yêu cầu bằng lái, vẫn hoàn toàn có thể sử dụng mà không hề vi phạm luật giao thông đường bộ. Hơn nữa, hiện nay các hãng xe trên thị trường rất quan tâm cải tiến để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, thanh lịch, hiện đại, đây chính là lý do giải thích vì sao học sinh yêu thích lựa chọn dòng xe này ngày càng nhiều. Hơn nữa, dòng xe này phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn, mức giá phù hợp với chất lượng. 

Like 50cc nhẹ nhàng, thời thượng

Like 50cc nhẹ nhàng, thời thượng

Kymco - địa chỉ phân phối xe máy 50cc chính hãng

Tại Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể tìm mua được chiếc xe này tại nhiều cửa hàng, đại lý bán xe máy. Thế nhưng để đảm bảo chất lượng xe cũng như chế độ bảo hành xe được tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh xe máy như thương hiệu Kymco để mua hàng. Với những mẫu xe 50cc, xe tay ga cao cấp cho nữ, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Bạn cần mẫu xe nào, Kymco sẽ cung cấp cho bạn mẫu đó với giá thành phải chăng. Với thiết kế nổi bật, gọn nhẹ, chắc chắn xe 50cc sẽ trở thành phương tiện đáp ứng được nhu cầu đi lại của những người chưa có bằng lái xe. Mang đến cho khách hàng những mẫu xe chất lượng tốt, động cơ êm ái giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nếu muốn mua xe máy 50cc chính hãng với giá thành ưu đãi nhất hãy đến Kymco - địa chỉ cung cấp các mẫu xe đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng. Liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác