Mua xe tay ga 125cc Like Kymco phanh ABS, hệ thống Noodoe cực hot
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/12/2020

Mua xe tay ga 125cc Like Kymco phanh ABS, hệ thống Noodoe cực hot

Nếu bạn đang có ý định mua xe tay ga 125cc, tin chắc rằng mẫu xe ga Kymco Like 125 ABS sẽ khiến bạn hài lòng. Với hệ thống Noodoe hiện đại cùng phanh ABS đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, đây là mẫu xe được nhiều khách hàng ưu tiên chọn mua hiện nay!

Like 125cc ABS - Xe ga phong cách cho bạn

Like 125cc ABS - Xe ga phong cách cho bạn

Kymco Like 125 ABS - Mẫu xe sở hữu hệ thống Noodoe vượt bậc 

Có thể nói, Noodoe vẫn là một khái niệm còn khá xa lạ với người dùng. Vậy Noodoe là gì mà nó khiến dân tình phải tranh nhau sở hữu mẫu xe này như thế? Nói một cách đơn giản, đây là một ứng dụng được cài đặt trên đồng hồ xe. Ứng dụng này có khả năng kết nối với điện thoại thông minh nhằm hiển thị những thông tin cơ bản và cần thiết chỉ với một cái liếc mắt trên đồng hồ xe. Vì thế, thay vì nhìn qua điện thoại, bạn có thể tránh việc gây mất an toàn khiển đang lưu thông.

Xe tay ga cao cấp 125cc Like sở hữu hệ thống Noodoe với 7 tính năng chính, bao gồm: 

  • Đồng hồ thời gian hiển thị thời gian, 
  • Đồng hồ tốc độ hiển thị vận tốc, 
  • Thông tin thời tiết có khả năng dự đoán trong vào 3 tiếng tới, 
  • Thông báo trong điện thoại hiển thị khi xe chạy dưới 4 km/h (cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, thông báo từ mạng xã hội facebook, zalo…),
  • La bàn tìm cây xăng, trạm bảo hành, ATM…
  • Tìm xe thông qua ứng dụng trên điện thoại
  • Chỉ dẫn hướng đi, số ngã ba, ngã tư, số nút giao thông…

Kymco Like 125cc tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Kymco Like 125cc tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Hệ thống phanh ABS đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng

Mẫu xe máy 50cc này sở hữu trong mình thiết kế đậm chất cổ điển, vô cùng phù hợp với những cô nàng sành điệu, cá tính. Đặc biệt, hệ thống phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau đã góp phần khiến chiếc xe này được ưa chuộng hơn cả khi nó đảm bảo về tính an toàn trong lúc di chuyển.

Phanh ABS thì không cần phải bàn cãi về độ ưa chuộng của nó đối với những Việt nữa rồi. Loại phanh này được hoạt động dựa trên nguyên lý chống bó cứng phanh, tránh việc phanh gấp khiến má phanh ôm cứng vào đĩa phanh rồi gây nên hiện tượng trượt dài. Với phanh ABS, bánh xe vẫn quay nhưng tốc độ của nó lại chậm dần và bám đường, tránh gây thương tích cho người lái.

Đó là những điểm đặc biệt mà Like 125 ABS sở hữu. Nếu bạn muốn được cung cấp thông tin và tư vấn về mẫu xe này, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) nhé!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác