Mua xe tay ga 50 cần lưu ý những điểm nào?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/07/2021

Mua xe tay ga 50 cần lưu ý những điểm nào?

Với sự đa dạng về các dòng xe tay ga 50 đang có mặt trên thị trường. Do đó mà có nhiều khả năng mà bạn có thể mua phải những dòng xe kém chất lượng. Vậy cần lưu ý những điều gì khi mua xe, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Những mẫu xe 50cc nhà Kymco đang hot nhất trên thị trường xe tay ga 50 hiện nay

Xe 50cc kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng.

Vấn đề và khách hàng quan tâm nhất không chỉ là giá xe 50cc mà còn là chất lượng của xe. Một chiếc xe có chất lượng tốt sẽ giúp cho bạn có được sự an toàn khi tham gia giao thông. Việc có một chiếc xe tốt còn giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian sửa chữa xe, cũng như hạn chế được chi phí sửa chữa. Nên thay vì mua một chiếc xe có giá thành rẻ thì bạn nên chọn cho mình một dòng xe cho chất lượng tốt hơn.

Các dòng xe tay ga đáng mua, không lo hư hỏng.

Hiện nay các dòng xe 50cc dành cho học sinh ngày càng đa dạng trên thị trường. Vậy đâu là dòng xe tốt nhất có mức giá hợp lý mà bạn nên chọn. Cùng điểm qua những mẫu xe 50cc nhà Kymco đang hot nhất trên thị trường xe tay ga 50 hiện nay.

Like 50cc lịch sự và sang trọng.

Là một dòng xe được cải tiến từ Candy Hi, đầu năm 2020, Like 50cc ra mắt thị trường xe. Đây là mẫu xe 50cc dành cho học sinh có kiểu dáng nhỏ gọn, hút mắt và và mang nhiều nét nữ tính. Chiều cao của xe phù hợp với chiều cao của các bạn nữ, và đặc biệt là các bạn chân ngắn, nấm lùn. Ngoài những đặc điểm kể trên thì Like 50cc được trang bị những tính năng nổi bật và cũng vô cùng tiện lợi cho người sử dụng, phải được kể đến như:

  • Cốp xe siêu rộng
  • Hệ thống đèn xe sử dụng đèn Led có độ sáng cao. 
  • Dòng xe này là dòng xe đầu tiên được trang bị gác chân tự động. 

Thật tuyệt vời nếu bạn có thể sở hữu, và trải nghiệm một chiếc xe sang và xin như thế này.

Candy Hermosa 50cc mang nét đẹp trẻ trung và cá tính.

Cùng với người anh em Like 50cc thì Candy Hermosa cũng là một dòng xe được cải tiến từ Candy Hi, và cũng được cho ra mắt vào đầu năm 2020. Hai dòng xe này đều là sản phẩm có chất lượng và uy tín của hãng xe Kymco. Chính hai dòng xe này đã tạo thêm cho thương hiệu Kymco sự uy tín, và lấy được lòng tin của người sử dụng. Tạo ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng không chỉ ở chất lượng mà còn ở kiểu dáng của xe. Dáng xe cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên dòng xe này không hề kén dáng bạn nhé! Dù vóc dáng của ban có nhỏ nhắn hay cao ráo, là nam hay là nữ thì đều phù hợp. Xe được thiết kế đặc biệt và còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật: 

Sản phẩm có chất lượng và uy tín của hãng xe Kymco

  • Sở hữu cho mình một chiếc yên xe dài, cốp xe rộng, do đó mà bạn có thể tha hồ để rất nhiều đồ. 
  • Có móc treo đồ tiện lợi.

Ngoài ra, đây còn là dòng xe có giá cả phải chăng bậc nhất trên thị trường, giá thành giao động của xe trong khoảng từ 23 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

Hãy liên hệ qua hotline 18001548 hoặc 0907 061 346 để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như để nhận thêm những thông tin cần thiết, tham khảo của các mẫu mã xe và từ đó có thể sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga 50cc bạn nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác