Mua xe tay ga 50cc Bình Dương dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/03/2021

Mua xe tay ga 50cc Bình Dương dành cho học sinh

Thương hiệu Kymco từ lâu được biết đến với các dòng xe 50cc dành cho người Việt. Các chi nhánh của Kymco đã và đang phủ sóng rộng, trải dài trên địa bàn nhiều tỉnh thành nước ta. Với mong muốn mang lại những dòng xe 50 phân khối cao cấp đến gần với người dân Việt. 

Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc xe gắn máy thương hiệu này, thì các đại diện, chi nhánh của Kymco sẽ là lựa chọn không tồi. Đến ngày các đơn vị xe tay ga 50cc Bình Dương để nhận được hỗ trợ, và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xe máy Kymco thích hợp cho các bạn học sinh

Xe máy Kymco thích hợp cho các bạn học sinh 

Xe 50cc dành cho học sinh đến từ nhà cung cấp, thương hiệu Kymco

Kymco từ lâu đã được biết rộng rãi không chỉ nước ta mà còn nhiều nước trên thế giới. Bởi rất nhiều lý do, ưu điểm nổi trội, và trong đó có thể kể đến là nhờ sự đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm, dòng xe 50cc dành cho học sinh ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến đây. Các nhà phân phối xe tay ga 50cc Bình Dương là các trụ sở uy tín và chất lượng, góp phần tạo nên thương hiệu Kymco. Với sự đa dạng và hợp thời trang phải kể đến hai dòng xe có tiếng như: Like 50cc hoặc Candy Hermosa, đây là hai dòng xe 50 phân khối hiện đang làm mưa làm gió, và được rất nhiều bậc phụ huynh học sinh lựa chọn cho mình hay con em của mình.

Ngoài sự khác trong các chi tiết thiết kế, kỹ thuật, thì hai dòng xe này của Kymco đều đều là dòng xe 50cc dành cho học sinh nhưng lại sở hữu nhiều tính năng, động cơ vượt trội không khác các dòng xe phân khối lớn khác. Xe 50 phân khối của Kymco xứng đáng và được mệnh danh là dòng xe đời mới - dòng xe mà bất cứ bạn là ai cũng không nên bỏ lỡ.

Like 50 cùng với Candy Hermosa 50 được tích hợp đầy đủ những tính năng, cấu tạo, thiết kế có điểm tương đồng với các dòng xe ga phân khối lớn đang có mặt trên thị trường. Thông qua một vài đặc điểm như:

  • Động cơ xe 50 phân khối này cực tốt, giúp cho người lái cảm thấy rất hài lòng, tạo cảm giác là có thể chinh phục được mọi địa hình.
  • Cốp xe có kích thước lớn, do đó mà khả năng chưa cũng rất lớn. Bạn có thể để rất nhiều đồ đạc cá nhân và luôn mang theo bên mình.
  • Xe được thiết kế bộ đèn led rất sáng, giúp cho việc di chuyển trong thời tiết xấu dễ dàng hơn.
  • Yên xe được thiết kế 2 tầng, cũng nhờ đặc điểm này mà giúp cho tại cảm giác thoải mái của người ngồi trên xe, khi đi qua nhiều địa hình gồ ghề.
  • Gác chân của xe được thiết kế tự động.
  • Thiết kế xe đa dạng về màu sắc, chi tiết xe tạo cảm giác thời thượng, quý tộc, phù hợp cho cả các bạn nam và nữ.

Like 50cc kiểu dáng thời trang sành điệu cho các bạn học sinh

Like 50cc kiểu dáng thời trang sành điệu cho các bạn học sinh

Giá bán của dòng xe 50cc dành cho học sinh này như thế nào?

Đây là một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu của Kymco, và trong đó dòng xe 50cc dành cho học sinh là dòng xe tạo nên điểm nhấn đó. Like 50 và Candy Hermosa có giá không quá đắt, mà lại có mức giá rất phải chăng, và đặc biệt phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. 

  • Like 50cc: Có giá giao động vào khoảng từ 23.790.000 VNĐ  đến 25.200.000 VNĐ tại các đại lý Kymco trong đó có đại lý xe tay ga 50cc Bình Dương.
  • Giống với Like 50, Candy Hermosa 50cc cũng có giá thị trường rất phải chăng. Mức giá cũng được giao động từ khoảng 23.490.000 đến 24.990.000 (VNĐ). 

Với mức giá này, quả thật Kymco đã mang lại cho người dùng những lựa chọn mới và tốt hơn bao giờ hết.

Để biết thêm nhiều chương trình ưu đãi, hay những thông tin rõ ràng, chi tiết về các sản phẩm của Kymco mà đặc biệt là các dòng xe 50cc dành cho học sinh. Quý bạn, quý phụ huynh có thể tìm đến các chi nhánh, hoặc các đại lý mang thương hiệu Kymco gần nhất. Từ đó biết thêm những thông tin quan trong nhờ sự tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất. 

Hoặc thông qua liên hệ với số thuê bao miễn phí cước gọi: 1800 1548 hay có thể là hotline 0907 061 346. Kymco luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác