MUA XE TAY GA 50CC Ở TPHCM CHẤT LƯỢNG ĐỈNH CAO GIÁ ƯU ĐÃI
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/10/2020

MUA XE TAY GA 50CC Ở TPHCM CHẤT LƯỢNG ĐỈNH CAO GIÁ ƯU ĐÃI

Thời gian gần đây, các bạn tuổi teen “đứng ngồi không yên” khi thị trường tung ra mẫu xe tay ga 50cc. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời thượng, giá cả hợp lý, dòng xe này ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe tay ga 50cc ở TPHCM thì tham khảo ngay bài viết sau để có thông tin hữu ích.

Ưu điểm của dòng xe tay ga 50cc

Hiện nay, không khó để tìm các dòng xe tay ga trên thị trường. Tuy nhiên, xe tay ga 50cc vẫn thuộc dòng xe được ưa chuộng hàng đầu. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi xe tay ga 50cc sở hữu rất nhiều ưu điểm. Có thể kể tới một số điểm nổi bật của dòng xe này như sau:

Xe tay ga 50cc với nhiều ưu điểm

Xe tay ga 50cc với nhiều ưu điểm

Kiểu dáng thời thượng, thiết kế gọn nhẹ: Dòng xe ga 50cc gây ấn tượng với thiết kế đa phong cách. Dù là giới trẻ hay người cao tuổi đều có thể sử dụng. Trọng lượng xe không hề nặng nề mà vô cùng nhẹ nhàng, dễ điều khiển.

Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài. Ngoài công nghệ chống nước, xe tay ga 50cc còn tiêu hao lượng nhiên liệu rất ít.

Vận hành êm ái trên quãng đường dài: Dung tích bình xăng lớn, xe ga 50cc có thể chạy chặng được dài. Khi hết nhiên liệu, chỉ cần vài phút là xe có thể tiếp tục vận hành.

Các ưu điểm khác: Vận hành an toàn, không cần bằng lái, nhiều đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa xe. Có thể mua xe tay ga 50cc ở TPHCM nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung với giá phù hợp.

Dòng xe tay ga cao cấp 50cc nổi bật trên thị trường

Xe tay ga 50cc rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể tới 2 dòng xe là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Với phiên bản 2020 – phiên bản mới nhất, 2 dòng xe này được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng.

Xe tay ga cao cấp Like 50cc: Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Phần yên xe êm ái, mềm mại, chiều cao phù hợp đa đối tượng. Tổng thể toát ra vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Được đánh giá cao với khả năng vận hành, động cơ chạy êm, tăng tốc tốt.

Xe Candy Hermosa 50cc: Phiên bản 2020 mới nhất được KYMCO cho ra mắt gây ấn tượng với thiết kế thân thiện. Hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên. Kích thước xe tiêu chuẩn, vận hành an toàn, tính năng nổi bật. Là dòng xe tay ga 50cc dưới 25 triệu bán chạy hàng đầu trên thị trường.

Candy Hermosa 50cc là mẫu HOT trên thị trường

Candy Hermosa 50cc là mẫu HOT trên thị trường

Địa chỉ mua xe tay ga 50cc ở TPHCM uy tín

KYMCO là một thương hiệu sản xuất xe máy nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm gắn liền với tên KYMCO thường được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Trong đó, dòng xe tay ga cao cấp 50cc là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Hiện tại, trên địa bàn TPHCM có nhiều đại lý phân phối xe tay ga 50cc KYMCO. Khách hàng có thể ghé thăm các đại lý phân phối chính hãng để được tư vấn cụ thể về giá cả và dòng xe phù hợp.

Mua xe tay ga 50cc ở TPHCM với thương hiệu KYMCO để được bảo đảm về chất lượng cũng như giá thành. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 18001548 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác