Mức giá xe 50cc bao nhiêu là phù hợp với các bạn học sinh?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/08/2021

Mức giá xe 50cc bao nhiêu là phù hợp với các bạn học sinh?

Mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay là mức giá xe 50cc tầm bao nhiêu là phù hợp với các bạn học sinh. Đặc biệt là các dòng xe tay ga 50 khi ngày càng có nhiều mẫu mã cùng với thương hiệu với những mức giá và công năng đa dạng càng làm cho mối quan tâm về giá cả được đặt lên hàng đầu.

Xe ga 50cc Kymco với mức giá phù hợp hầu hết gia đình Việt

Xe ga 50cc Kymco với mức giá phù hợp hầu hết gia đình Việt

Để chọn cho mình hoặc con em mình một chiếc xe ga 50cc với mức giá phù hợp thì các bậc phụ huynh cần cân nhắc đến một số yếu tố cơ bản sau:

-         Thương hiệu nhà sản xuất: là một trong những thước đo về giá xe 50cc. Thương hiệu lớn và nổi tiếng sẽ có mức giá cao hơn so với các thương hiệu không rõ nguồn gốc, bù lại bạn sẽ có một chiếc xe chất lượng cao cùng kiểu dáng hợp thời trang.

-         Thông số kỹ thuật của xe: để đảm bảo mua đúng dòng xe mình đang cần thì yếu tố này cần được các bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn thông qua sự tư vấn của nhân viên bán hàng cùng với sự tìm hiểu của bản thân về sản phẩm mình đang muốn mua.

-         Khả năng tài chính: nên cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng chi trả để có thể sở hữu một chiếc xe 50cc có mức giá hợp lý mà hiệu quả sử dụng là cao nhất.

-         Nhu cầu sử dụng: nếu mục đích là mua xe ga 50cc dành cho học sinh là chủ yếu thì các bậc phụ huynh có thể cân nhắc mua các dòng xe có mức giá tầm trung hoặc các dòng xe tay ga 50 lắp ráp trong nước để có giá thành hợp lý mà chất lượng cũng rất tốt.

Kymco đã cho ra mắt hai mẫu xe 50cc tay ga đẹp được rất nhiều các bạn học sinh ưa chuộng

Kymco đã cho ra mắt hai mẫu xe 50cc tay ga đẹp được rất nhiều các bạn học sinh ưa chuộng

Để đáp ứng được những yếu tố trên và giải tỏa mối quan tâm của khách hàng, thương hiệu Kymco đã cho ra mắt hai mẫu xe 50cc tay ga đẹp, có mức cực kỳ giá tốt từ 25 triệu đồng trở xuống, hai dòng xe này đang được người dùng rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

-         Kymco Like 50cc là dòng xe có thiết kế nhỏ gọn được rất nhiều các bạn học sinh ưa chuộng. Với thiết kế thời trang cùng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với các bạn nữ và cả nam.

-         Candy Hermosa 50cc với thiết kế mang kiểu dáng trang nhã nhưng đậm cá tính cùng nhiều màu sắc rất ấn tượng để khách hàng lựa chọn. Đây là mẫu xe đang được các bạn nữ sinh ưa chuộng nhờ thiết kế thời trang.

Trên đây là những gợi ý cùng hai mẫu xe 50cc tay ga chất lượng cao và giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác