Mức giá xe 50cc nào phù hợp với mọi người mọi nhà
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/06/2021

Mức giá xe 50cc nào phù hợp với mọi người mọi nhà

Với thời buổi dịch bệnh kinh tế khá khó khăn, việc tìm mua mua một chiếc xe có một mức giá hợp lý là vấn đề đang rất được quan tâm. Tùy theo nhu cầu di chuyển của mỗi cá nhân mà người ta sẽ tìm mua một chiếc xe phù hợp cho mình. Và những chiếc xe phân khối nhỏ đang là mẫu xe đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và chi phí mua xe cũng khá thấp. Vậy mức giá xe 50cc khoảng bao nhiêu là phù hợp để có được một chiếc xe đẹp, chất lượng.

Xe máy Kymco với nhiều mức giá sản phẩm phù hợp với túi tiền người dùng

Xe máy Kymco với nhiều mức giá sản phẩm phù hợp với túi tiền người dùng

Với những người tiêu dùng xe ở Việt Nam, hãng xe Kymco chắc hẳn đã không còn là một cái tên xa lạ. Bởi đây là một hãng xe uy tín, chất lượng, giá thành lại cực kỳ phải chăng. Và năm 2020 vừa qua, Kymco đã ra mắt hai sản phẩm xe phân khối nhỏ là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc có mức giá rất phù hợp với các gia đình Việt Nam.

Like 50cc

Like 50cc được đánh giá là mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn lo lắng về khả năng tài chính nhưng vẫn muốn có một chiếc xe tay ga thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Giá xe chỉ quanh khoảng 25 triệu, khi mua tại các cửa hàng hay các đại lý phân phối xe chính hãng bạn còn có thể tham gia các chương trình trả góp mua xe. Ngoài một mức giá hợp lý, xe có những tính năng ưu việt hơn hẳn những dòng xe phân khối nhỏ khác. Xe có ngoại hình rất đẹp, nhỏ gọn, nhiều màu sắc để chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn, vành xe đúc chắc chắn, móc treo đồ thông minh, … Một mức giá không quá cao cùng với những tính năng vượt trội, không thể nào bỏ qua một chiếc xe sang xịn như này được.

Xe máy Hermosa với nhiều tính năng hiện đại

Xe máy Hermosa với nhiều tính năng hiện đại

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc là mẫu xe dành cho học sinh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay, bởi sở hữu một ngoại hình rất đẹp, thời trang. Ngoài ra, xe còn có rất nhiều những tính năng hiện đại, thông minh như gác chân tự động, đèn led tăng sáng, cốp xe rộng,... Với tất cả những điều này cộng thêm một mức giá không thể hợp lý hơn để sở hữu một chiếc xe ga, chỉ khoảng 25 triệu. Đây xứng đáng là một chiếc xe 50cc được yêu thích nhất hiện nay.

Quý khách có nhu cầu tìm mua hay tham khảo giá xe 50cc của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng: 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác