Muốn sử dụng xe 50 phân khối lâu dài cần làm gì? 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/03/2022

Muốn sử dụng xe 50 phân khối lâu dài cần làm gì? 

Xe 50 phân khối hiện nay được sử dụng một cách rộng rãi bởi các công dụng hữu ích mà  nó mang lại. Thêm vào đó là việc sử dụng loại xe này không cần bằng lái nên rất được học sinh và người có tuổi yêu thích. Tuy nhiên, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng và tăng độ bền cho sản phẩm bạn cần biết cách sử dụng và bảo dưỡng. Những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích. 

Mẫu xe 50 phân khối Candy Hermosa được học sinh và người có tuổi yêu thích

Mẫu xe 50 phân khối Candy Hermosa được học sinh và người có tuổi yêu thích

Sử dụng xe 50cc đúng cách, đảm bảo an toàn

Không phải ai cũng biết cách sử dụng xe 50cc đúng cách vì chúng ta thường không quan tâm nhiều đến vấn đề này. Nhưng việc biết cách sử dụng xe đúng sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng của xe lâu hơn. Dưới đây là một số cách sử dụng xe tay ga 50cc giá rẻ đúng bạn có thể tham khảo: 

  • Vừa bắt đầu sử dụng xe lần đầu tiên trong ngày thì không nên cho xe vận hành ngay sau khi nổ máy, thay vào đó hãy khởi động xe sau đó để xe nổ trong vòng 1 phút rồi mới cho xe chạy.
  • Trước mỗi lần phanh hãy thả tay ga cho vận tốc xe giảm dần rồi mới thực hiện việc phanh xe.
  • Không bóp rồi thả côn đột ngột để tăng tốc xe (bốc đầu).
  • Nên sử dụng cả hai phanh trước và sau khi có thể tránh tình trạng xảy ra tai nạn khi chỉ sử dụng một phanh.
  • Nếu có một tín hiệu đèn bị cháy hãy thay ngay tránh dẫn đến cháy các tín hiệu đèn khác khi phải nhận một dòng điện lớn hơn.

Bảo dưỡng xe 50 phân khối tại cửa hàng KYMCO

Bảo dưỡng xe định kỳ là việc làm quan trọng giúp xe được vận hành ổn định theo thời gian

Bảo dưỡng xe định kỳ là việc làm quan trọng giúp xe được vận hành ổn định theo thời gian

Bảo dưỡng xe là một trong các cách giúp có thể sử dụng xe lâu dài hiệu quả nhất. Hãy đến với KYMCO để có thể được bảo dưỡng xe hiệu quả nhất theo định kỳ. Bạn có thể phát hiện những hư hỏng kịp thời và đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Theo đó, người dùng nên tiến hành bảo dưỡng xe trong những trường hợp sau:

  • Thay dầu định kỳ khi xe đã chạy được khoảng 1.500km và chỉ nên thay một loại dầu chính hãng nhất định cho xe giúp xe hoạt động trơn tru hơn.
  • Thay bugi và lọc gió định kỳ cho xe ga 50cc nhập khẩu để giúp xe khởi động và hoạt động ổn định.
  • Thay phanh xe khi đã di chuyển được 25.000-30.000km để tránh tình trạng phanh bị ăn mòn gây hiện tượng kẹt phanh khi sử dụng.
  • Đổi lốp mới khi đã chạy được 40.000km và thay xăm mới khi đã vá từ 2-3 miếng.
  • Thay xích mới cho xe khi xích có hiện tượng bị nhão tránh gây tiếng ồn và tai nạn khi di chuyển.

Trên đây là cách sử dụng xe 50 phân khối đúng cách và việc bảo dưỡng xe do hãng KYMCO khuyến cáo, bạn có thể tham khảo thêm. Nếu cần hỗ trợ thêm về bảo dưỡng xe, bạn có thể liên hệ số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc bạn cũng có thể gọi vào đường dây nóng 0907 061 346 để được đặt lịch bảo dưỡng xe nhanh chóng ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác