Nên chọn mua xe ga 50 phân khối hay xe số 50cc cho mùa hè này
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/08/2021

Nên chọn mua xe ga 50 phân khối hay xe số 50cc cho mùa hè này

Trên thị trường hiện nay khá đa dạng các mẫu xe phân khối nhỏ từ các dòng xe ga 50 phân khối đến có mẫu xe số 50cc. Điều này tạo ra không ít băn khoăn cho khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh đang muốn tìm mua cho mình một chiếc xe phù hợp. Qua bài viết này chúng tôi sẽ phân tích xem nhưng lợi ích của việc đi xe ga và đi xe số để các bạn có lựa chọn phụ hợp.

Hai dòng xe ga 50cc phù hợp cho các nữ

Hai dòng xe ga 50cc phù hợp cho các nữ 

Xe ga kiểu dáng mềm mại, nữ tính và dễ điều khiển

Như chúng ta hay thấy thì các dòng xe ga sẽ được ưa chuộng nhiều bởi nhiều bạn nữ hơn nam. Vì các mẫu xe tay ga thường hơi hướng nữ tính, và không mạnh mẽ được như các bạn nam mong muốn. Ưu điểm rất lớn của dòng xe tay ga 50cc chính là dễ điều khiển, không cần phải quan tâm đến vấn đề nhấn số xe mà các bạn nữ hay lóng ngóng. Một số dòng xe tay ga 50cc chính hãng đang rất hot hiện nay là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Hai mẫu xe này có thể nói là cực kỳ phù hợp với các bạn nữ. Kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng, và tính năng tiện ích cực kì nhiều. Nếu bạn là nữ thì nên cân nhắc nhiều đến các dòng xe tay ga phân khối nhỏ nhé!

Xe số mạnh mẽ, nam tính 

Khác với các bạn nữ, dòng xe số lại được các bạn nam ưa chuộng nhiều hơn. Bởi nó thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính. Trên thị trường xe số phân khối nhỏ hiện nay xuất hiện hai chiếc xe của nhà Kymco là Visar-s và K-Pipe 50cc. Hai chiếc xe này mang hai màu sắc cá tính riêng nhưng nhìn chung đều thể hiện được nét nam tính của người điều khiển xe. Nếu K-Pipe 50cc có vẻ ngoài khá hầm hố thích hợp với những bạn chuộng cá tính mạnh thì Visar-s lại đơn giản hơn nhưng không kém phần cuốn hút. Cả hai chiếc xe này đều có khả năng vượt những đoạn đường dốc cao lên đến 12 độ. Thích hợp với những bạn nhu cầu đi lại nhiều và thường gặp những địa hình khó. Nếu bạn lo lắng những chiếc xe tay 50cc chạy xăng nhiều thì những chiếc xe số này là phù hợp hơn với bạn. Xe số thường tiết kiệm xăng hơn, giúp bạn thoải mái di chuyển mà không cần lo về vấn đề chi phí.

Hai mẫu e số 50 phân khối phù hợp cho các bạn nam

Hai mẫu e số 50 phân khối phù hợp cho các bạn nam

Nếu bạn đang gặp rắc rối về các vấn đề chọn xe 50cc nào cho phù hợp, hãy tìm đến thương hiệu xe Kymco của chúng tôi, tại đây có nhiều mẫu mã xe đa dạng cho bạn chọn lựa. Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được cung cấp thông tin kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác