Nên mua mẫu xe 50cc nào cho người lớn tuổi
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/06/2021

Nên mua mẫu xe 50cc nào cho người lớn tuổi

Hiện nay, xe tay ga 50cc là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những người lớn tuổi có nhu cầu sử dụng xe máy nhỏ gọn và tiện lợi. Bởi vì các mẫu xe 50 phân khối này được thiết kế tinh tế, đẹp mắt mà giá thành phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu xe 50cc phù hợp với những người trung niên, người già.

Mẫu xe 50cc cho người lớn tuổi năm 2021

Nên mua mẫu xe 50cc nào cho người lớn tuổi

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc lựa chọn xe 50cc dành cho ông bà, cha mẹ. Chúng tôi xin gợi ý một số mẫu xe máy 50cc giá rẻ ngay dưới đây.

  1. Xe Kymco Like 50cc

Mẫu xe này khá phổ biến có giá thành vô cùng phải chăng, độ bền tương đối cao, màu sắc sang trọng, thanh lịch phù hợp với những người lớn tuổi. Mẫu xe tay ga nữ 50cc này là cái tên khá quen thuộc không chỉ đối với người già mà được lòng các bạn học sinh, sinh viên.

 Xe Kymco Like 50cc này ghi điểm bởi vẻ đẹp bên ngoài, đồng cơ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà giá thành phải chăng. Tuổi thọ của xe cao có thể sử dụng làm phương tiện đi làm, chi chơi rất thuận tiện. Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp hệ thống đèn tín hiệu, yên bọc xe êm ái mang đến cho người điều khiển sự thoải mái.

 

Mẫu xe hermosa 50cc được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Xe Candy Hermosa

Mẫu xe này được mệnh danh là mẫu xe máy quốc dân, thiết kế của Xe Candy Hermosa chưa bao giờ được coi là lỗi mốt. Khá nhiều người lớn tuổi cho biết, họ đã nghĩ ngay đến mẫu xe này khi có nhu cầu tìm kiếm về một chiếc xe mà không yêu cầu bằng lái. Do vậy, loại xe này được đánh giá là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Kymco. Với thiết kế tinh tế, trọng lượng chưa đến 100kg phù hợp với người lớn tuổi. Ưu điểm vượt trội của mẫu xe này là thiết kế nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu nên thích hợp di chuyển trong thành phố. Nhìn chung, Xe Candy Hermosa là mẫu xe tay ga phù hợp với người lớn tuổi, người trung niên hoặc các bạn sinh viên, học sinh.

  Trên đây là những gợi ý về những mẫu xe 50cc với thiết kế hoàn hảo về chất lượng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một chiếc xe phù hợp cho ông bà, cha mẹ của mình. Và nếu cần tư vấn thêm về xe tay ga 50cc giá rẻ, xin mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Thương hiệu Kymco tự hào là nhà cung cấp và phân phối các mẫu xe ga 50cc uy tín nhất trên thị trường, với giá thành phải chăng. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác