Nên mua xe tay ga 50cc nhập khẩu hay xe trong nước, sản phẩm xe nào đang hot hiện nay?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

07/07/2021

Nên mua xe tay ga 50cc nhập khẩu hay xe trong nước, sản phẩm xe nào đang hot hiện nay?

Nhiều người thường cho rằng bất kỳ sản phẩm nào nhập khẩu từ nước ngoài đều sẽ tốt hơn các sản phẩm trong nước. Điều này có lẽ là đúng ở những thời kỳ trước khi công nghệ ở nước ta chưa thực sự phát triển. Nhưng ngày nay thì đã khác, hàng trong nước hay hàng quốc tế đều có những ưu điểm riêng. Và những mẫu xe phân khối nhỏ cũng không ngoại lệ. Những chiếc xe trong nước có thể có chất lượng ngang bằng với các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu rồi. 

Với dòng xe ga 50 phân khối hiện nay trên thị trường đang cực kỳ hot hai mẫu xe là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Đây là hai mẫu xe trong nước nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh các mẫu xe ngoại nhập. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Dòng xe 50 phân khối đang cực hot hiện này

Like 50cc 

Là chiếc xe từ khi cho ra mắt đến nay luôn nhận được những phản hồi tích cực. Like 50cc tạo điểm nhấn bởi đây là chiếc xe có ngoại hình đẹp, bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Xe có chế độ tiết kiệm nhiên liệu, vành xe đúc chắc chắn, phanh bám chắc đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Chiếc xe ga 50 phân khối này có thể nói chất lượng ngang tầm quốc tế bởi linh kiện hoàn toàn ngoại nhập và được nhà xe Kymco lắp ráp trong nước. Tất cả tạo nên một sản phẩm xe có chất lượng cực cao khi đến tay khách hàng. Nếu chọn mua chiếc xe này, bạn hoàn toàn không cần lo lắng xe của mình có ưu việt như những chiếc xe nhập khẩu không.

Like 50cc tạo điểm nhấn bởi đây là chiếc xe có ngoại hình đẹp, bắt mắt 

Candy Hermosa 50cc

Cùng với Like 50cc thì đây cũng là mẫu xe máy 50cc mới nhất của nhà Kymco. Tương tự như Like thì xe này cũng có bộ linh kiện hoàn toàn được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành nên chất lượng luôn đảm bảo ngang tầm quốc tế. Xe cũng có nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với những chiếc xe 50cc thông thường. Xe có vóc dáng cao, phong cách, yên xe khá dày, cốp xe rộng, cùng với bộ đèn led tăng sáng, gác chân tự động,… tạo nên một chiếc xe vô cùng đẹp, chất lượng và tiện lợi.

Nếu bánh đang đắn đo chọn lựa giữa xe nhập khẩu và xe trong nước, thì hãy chọn mua ngay Like 50cc và Candy Hermosa 50cc, những mẫu xe trong nước nhưng mang chất lượng quốc tế. 

Nếu bạn đang quan tâm đến hai dòng xe này và muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn, hãy liên hệ với thương hiệu xe Kymco chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác