Nhãn hiệu xe 50cc số một dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/12/2020

Nhãn hiệu xe 50cc số một dành cho học sinh

Học sinh thời nay không chỉ quanh quẩn học ở trường làng, và một số những bạn vùng núi thì đường đến trường rất xa. Chiếc xe đạp truyền thống không còn là sự lựa chọn tốt nữa. Để đảm bảo cho việc đi học an toàn hơn, học sinh cần có phương tiện di chuyển tốt hơn. Vì vậy, không có sự lựa chọn nào tốt hơn là xe 50cc dành cho học sinh của Kymco.

Xe 50cc kymco giúp đảm bảo cho việc đi học an toàn hơn

Xe 50cc kymco giúp đảm bảo cho việc đi học an toàn hơn

Đến đâu có thể mua được xe 50cc dành cho học sinh

Kymco là một trong những nhãn hiệu xe lớn, có độ bao phủ không những trong nước mà còn ở ngoài nước. Khi đến với các đại lý xe máy 50cc của Kymco bạn không những nhận được sự tư vấn chu đáo, nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Mà bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các dòng xe 50 phân khối của Kymco, về sự đa dạng về cả mẫu mã và màu sắc. Chính vì sự bao phủ rộng rãi nên bạn có thể tìm kiếm được những địa điểm hay các đại lý vừa và nhỏ của Kymco là vô cùng dễ dàng.

Giá xe ga 50cc của Kymco như thế nào?

Dòng xe 50 phân khối được rất nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng, để tiện lợi cho việc đi học. Phải kể đến là hai dòng xe 50cc nổi trội nhất đó là Candy Hermosa và Like 50, với việc liên tục cho ra những mẫu mã mới. Không chỉ bởi thiết kế đẹp, bắt mắt, và cũng không kém phần sang trong của các hãng xe 50cc của Kymco. Mà còn về giá xe ga 50cc hợp lý, và chất lượng thì không cần phải bàn cãi. 

Có lẽ chất lượng, mẫu mã, và giá thành chính là ba yếu tố tạo nên thương hiệu của Kymco. Bởi lẽ, chỉ có sản phẩm thật sự tốt thì mới có thể làm hài lòng được lượng khách hàng lớn như vậy. Xe 50cc dành cho học sinh có giá giao động trong khoảng từ 21 triệu đến 25 triệu. Giá cả thích hợp cho dòng xe tay ga, và cả những ưu điểm mà dòng xe này mang lại.

Like 50cc có thiết kế sang trọng

Like 50cc có thiết kế sang trọng

Hai dòng xe 50cc nổi trội của Kymco

  • Like 50cc: đây là dòng xe có thiết kế sang trọng, có năm màu để bạn có thể lựa chọn theo sở thích: đen, xanh đậm, xám, trắng, đỏ. Có tem xe mới, dạng nổi và được mạ crom rất bắt mắt. Ngoài ra, xe có chiều dài lớn có thể chở được từ 2 đến 3 người ngồi trên. Và còn rất nhiều điểm đặc biệt mà khi sử dụng bạn sẽ thấy rõ.
  • Candy Hermosa: Là một trong những mẫu xe 50cc được thiết kế dành riêng cho những ai chưa có bằng lái, hoặc những bạn học sinh đang ở độ tuổi đến trường. Candy Hermosa hứa hẹn đem đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời.

Để có những kiến thức kĩ càng hơn về ưu điểm của động cơ, máy móc cũng như giá xe ga 50cc của Kymco một cách chính xác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp kênh hỗ trợ khách hàng, đường dây nóng miễn phí cước gọi 18001548 hoặc hotline 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác