Nhãn hiệu xe ga 50cc dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/12/2020

Nhãn hiệu xe ga 50cc dành cho học sinh

Ngày nay cuộc sống của học sinh không chỉ giới hạn từ trường về nhà nữa mà các bạn phải di chuyển tới nhiều địa điểm như trung tâm dạy học, đi chơi giải trí hay đưa ông bà đi thăm đâu đó chẳng hạn. Việc dùng xe đạp hiện giờ trở nên khó khăn và bất tiện rất nhiều, tuy nhiên với độ tuổi của các bạn học sinh việc có bằng lái xe máy là không thể, những dòng xe điện dung tích nhỏ không đáp ứng được nhu cầu. Và việc sắm ngay một chiếc xe ga 50cc dành cho học sinh là lựa chọn hợp lý hơn bao giờ hết. 

Xe ga 50cc Kymco sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh

Xe ga 50cc Kymco sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh

Những lý do nên lựa chọn xe ga 50cc 

Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, Kymco đã cho ra mắt dòng xe ga 50cc đẹp tích hợp những tích năng không thua kém gì những dòng xe tay ga phân khối lớn.

Sở dĩ nói xe ga 50cc phù hợp với các bạn học sinh điểm đầu tiên cần nhắc tới đó chính là không cần bằng lái. Với ưu điểm này, các bạn học sinh dưới 18 tuổi có thể yên tâm lái xe mà không lo vi phạm pháp luật. 

Về tổng quan xe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Các đường nét được xử lý mềm mại nhưng lại không bị “ bánh bèo” các bạn nam hay nữ đều có thể sử dụng. 

Hiện tại với các mẫu đã ra mắt, xe ga 50cc Candy Hermosa được đánh giá là dòng xe ga 50cc đẹp, xe có 5 phiên bản màu sắc với các tông khác nhau các bạn học sinh dễ dàng lựa chọn: xanh, đỏ, trắng, xám và đen. 

Candy Hermosa 50cc phiên bản mới nhiều tính năng hiện đại

Candy Hermosa 50cc phiên bản mới nhiều tính năng hiện đại

Ở phiên bản mới ra mắt năm 2020, Kymco đã có một chút sự thay đổi như dài* rộng* cao : 1845* 685* 1125mm và độ cao yên xe 760mm phù hợp với chiều cao các bạn học sinh. Mặc dù có chút thay đổi bên ngoài nhưng những tính năng vượt trội không hề bị ảnh hưởng như thiết kế mặt đồng hồ dễ theo dõi; đèn trước dạng LED hiện đại tăng cường độ sáng và độ nhận dạng đảm bảo an toàn khi di chuyển; gác chân sau tự động; hệ thống ổ khóa tích hợp nhiều chức năng, bánh xe kích thước 90/90-12 giúp thân xe cao hơn chống ngập nước, ngoài ra ngăn chứa đồ rộng rãi cũng là một điểm cộng lưu giữ đồ dùng học tập lỉnh kỉnh của các bạn học sinh.  

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng xe tay ga 50cc của Kymco. Khi đến với Kymco, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về các dòng xe, mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để biết thêm các thông tin chi tiết và giải đáp các vấn đề, khách hàng liên hệ vào Hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc qua đường dây nóng 0907 061 345 (hỗ trợ 24/7) 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác