Những ai không thích hợp để sử dụng xe tay ga 50cc hiện nay 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/07/2022

Những ai không thích hợp để sử dụng xe tay ga 50cc hiện nay 

Xe tay ga 50cc đang được rất nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Nhờ những tiện dụng mà xe mang lại cho người sử dụng. Mặc dù được giới thiệu là có thể phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp để sử dụng những loại xe này. Bởi sẽ có một số những thiết kế không thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những ai không thích hợp để sử dụng loại xe này ngay sau đây.

Nhờ những tiện dụng mà xe mang lại cho người sử dụng

Nhờ những tiện dụng mà xe mang lại cho người sử dụng

Những đối tượng không thích hợp sử dụng xe ga 50cc

Mặc dù xe có rất nhiều tính năng và tiện ích nổi bật dành cho người sử dụng. Đặc biệt khi sử dụng dòng xe này bạn không cần phải có bằng lái. Giúp cho người sử dụng dù không có bằng lái vẫn có thể tham gia giao thông. Nhưng xe vẫn còn một số hạn chế khiến một số người không thích hợp như:

  • Những bạn cao từ 1m8 trở lên: 

Theo giới thiệu dòng xe ga 50cc có thể phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên đối với những người có chiều cao trên 1m8 thì sẽ không thích hợp lắm. Do yên xe của các loại xe tay ga thường có thiết kế khá thấp, khi lái xe bạn có thể phải co chân. 

Các bạn cao trên 1m8 cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua loại xe này. Bởi nó có thể mang lại cho bạn những bất tiện trong quá trình sử dụng xe. Bạn có thể đến các cửa hàng xe để được chạy thử trước khi mua. Để xem loại xe có có thực sự phù hợp và thoải mái với bạn hay là không. 

  • Người dưới 16 tuổi: 

Những người dưới 16 tuổi sẽ không được chạy tất cả các loại xe máy 50cc. Đây cũng là một trong những quy định của nước ta về Luật giao thông đường bộ. Người chưa đủ 16 tuổi không được sử dụng xe 50cc để tham gia giao thông để đảm bảo an toàn. 

Các bạn dưới 16 tuổi không đủ sức để có thể điều khiển xe 50cc di chuyển trên đường. Đặc biệt những người không biết rõ cách chạy có thể gây tai nạn đáng tiếc. Chính vì vậy việc không cho người dưới 16 tuổi sử dụng nhằm mục đích đảm bảo an tòa.

  • Người sử dụng xe máy đi đoạn đường dài thường xuyên: 

Mặc dù xe 50cc có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với các loại xe khác hiện nay. Tuy nhiên với bình xăng 3,4 lít thì dòng xe này thích hợp để chạy trong thành phố hơn. Nếu có ý định dùng xe 50cc để đi phượt đoạn đường dài bạn cần phải cân nhắc trước khi thực hiện.

Bởi cho dù xe có động cơ 4 thì tiên tiến, hiện đại nhưng công suất hoạt động cũng chỉ đạt tối đa 50km/h. Trong khi đó khi đi phượt đoạn đường dài sẽ có những cung đường bạn muốn chạy xe với vận tốc cao hơn để trải nghiệm. Hơn nữa, gầm xe tay ga có thiết kế thấp khó di chuyển qua những cung đường rừng núi và lội suối nên cần cân nhắc khi lựa chọn. 

  • Người hơn 65 tuổi hoặc sức khỏe yếu:

Có rất nhiều dòng xe 50 được nói là có thể phù hợp với cả những người cao tuổi. Tuy nhiên không phải trong trường hợp nào câu nói này cũng là đúng. Bởi trọng lượng có các loại xe ga 50cc thường đạt từ 86- 90kg. Với những người không đủ sức khỏe sẽ khó chịu nổi sức nặng của xe. 

Đặc biệt các loại xe ga cần phải có độ vít ga khi khởi động nếu không quen sẽ rất dễ bị bốc đầu. Bởi xe ga không có các số để có thể điều chỉnh việc cho xe chạy như các loại xe số. Vậy nên với những người lớn tuổi cần phải đảm bảo sức khỏe khi sử dụng xe. Đồng thời hãy tới các cửa hàng của KYMCO để chạy thử trước khi mua để xem có phù hợp với bạn không. 

Địa chỉ mua và chạy thử xe 

Kymco thương hiệu xe máy 50cc phù hợp cho mọi người

Kymco thương hiệu xe máy 50cc phù hợp cho mọi người

Dù bạn là ai thì trước khi muốn mua xe tay ga 50cc vẫn nên chạy thử trước để kiểm tra mức độ phù hợp. Những lời quảng cáo của thương hiệu chưa chắc đã đúng với bạn. Bởi mỗi người có mức độ thể chất và nhu cầu sử dụng khác nhau. Xe có thể phù hợp với rất nhiều người khác nhưng chưa chắc phù hợp với bạn.

Bạn có thể tìm tới các cửa hàng của KYMCO để thử trải nghiệm xe trước khi mua. Đồng thời với động ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn những chiếc xe phù hợp với bạn nhất. Từ đó bạn có thể tìm được chiếc xe 50cc phù hợp với mình nhất. 

Sau khi tìm được chiếc xe phù hợp với nhất bạn có thể mua sản phẩm ngay tại cửa hàng một cách  nhanh chóng. Những chiếc xe 50cc của KYMCO luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như mức độ an toàn của xe.

Xe tay ga 50cc được sử dụng phổ biến do những tiện ích mà chúng mang lại. Nhưng không phải lúc nào xe cũng có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy nên trước khi mua bạn cần cân nhắc mục đích sử dụng và đến cửa hàng chạy thử. Như vậy thì bạn mới có thể tìm cho mình một chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu cần tư vấn thêm về cách lựa chọn xe, có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi vào đường dây nóng của KYMCO là 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên nhanh chóng hỗ trợ.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác