Những chiếc xe 50cc giá rẻ nhất mà bạn có thể chưa biết
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/12/2020

Những chiếc xe 50cc giá rẻ nhất mà bạn có thể chưa biết

Một chiếc xe 50cc có lẽ là lựa chọn của khá nhiều các bạn học sinh, sinh viên, hay các ông bà lớn tuổi. Vì nó phù hợp với nhu cầu đi lại vừa phải trong nơi sống, nơi học tập, lại khá an toàn mà không cần bằng lái. Chắc chính vì những lý do này nên xe 50cc ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người những dòng xe 50cc giá rẻ nhất, không thể bỏ qua trong năm nay.

Xe tay ga Kymco thời thượng giá rẻ

Xe tay ga Kymco thời thượng giá rẻ 

Like 50cc sành điệu thời thượng

Like 50cc là dòng xe được Kymco mới cho ra mắt phiên bản mới vào năm 2020. Vốn là dòng xe 50 phân khối nên bạn có thể yên tâm khi điều khiển chiếc xe này trên mọi nẻo đường. KHông chỉ an toàn nhờ phân khối nhỏ, Like còn được tân trang với những tính năng ưu việt để hỗ trợ tối đa người dùng. Đây là mẫu xe ga 50cc đầu tiên có gác chân chống tự động, cùng với bộ đèn led làm bạn thoải mái đi về buổi đêm mà không lo thiếu sáng. Hơn thế nữa, xe được thiết kế với yên khá thấp, cực kì hữu dụng cho những người dùng có chiều cao hơi khiêm tốn một chút. Và cùng với đó là bảng màu phong phú của xe, rất đa dạng cho mọi người thỏa sức lựa chọn.

Candy Hermosa thanh lịch, sang trọng

Cùng với Like thì Candy Hermosa cũng được Kymco cho ra mắt trong năm nay. Đây được đánh giá là mẫu xe ga 50cc đẹp trong số các mẫu xe phân khối nhỏ. Với kiểu dáng khá phong cách hợp thời trang. Cùng với những tính năng cũng không hề kém cạnh gì Like 50cc. Thì đây cũng hứa hẹn là dòng xe làm khuynh đảo giới yêu xe 50 phân khối. Ngoài ra dòng xe này còn rất tiết kiệm xăng. Với những bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi lại nhiều nhưng tài chính eo hẹp thì đây là một lựa chọn rất hợp lý. Candy Hermosa 50cc cũng được nhà Kymco tặng thêm vài màu áo mới, làm tăng tính bắt mắt của sản phẩm. 

Candy Hermosa thanh lịch, cá tính

Candy Hermosa thanh lịch, cá tính

Vừa rồi Kymco đã giới thiệu thêm cho quý khách hàng hai mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ. Để chọn mua được một chiếc xe tốt, chính hãng mọi người nên tham khảo nhiều nguồn tin đáng tin cậy. Chọn cho mình một chiếc xe rẻ, đẹp, chất lượng cao và có cửa hàng bảo hành chính hãng. Kymco là hãng xe đã tạo dựng được uy tín khá lâu trên thị trường Việt Nam về cả chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã. Và nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận 7 của Kymco để mua được chiếc xe thật ưng ý bạn nhé!

Nếu có vướng mắc gì về thông tin sản phẩm hay bất kỳ thắc mắc nào, xin quý khách hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn kỹ càng hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50

Theo hãng nhà sản xuất cứ chạy tầm 1500-2000 km là bạn phải thay nhớt 1 lần đối với dòng xe 50cc, ngoài ra đối với dòng xe tay ga 50 ngoài thay nhớt máy thì định kì bạn phải thay nhớt láp, cứ 2 lần thay nhớt máy là bạn nên thay nhớt láp 1 lần để đảm bảo cho các xe được hoạt động trơn tru, ít bị lỗi vặt và hư hại tới các phụ kiện bên trong.

Xem chi tiết

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác