Những chiếc xe 50cc giá rẻ nhất phù hợp với các bạn học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/08/2021

Những chiếc xe 50cc giá rẻ nhất phù hợp với các bạn học sinh

Hiện nay những chiếc xe phân khối nhỏ đang được rất nhiều các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh. Chúng được ưa chuộng bởi có giá thành thấp, phù hợp với cá bạn trẻ kinh tế còn phụ thuộc hầu hết bởi gia đình. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng đang quan tâm đến dòng xe phân khối nhỏ này những mẫu xe 50cc giá rẻ nhất nhưng chất lượng cao. Mọi người cùng theo dõi nhé!

Like 50cc tạo ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng cuốn hút

Like 50cc tạo ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng cuốn hút

Like 50cc

Like 50cc là chiếc xe đến từ nhà xe Kymco, được cho ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2020. Like 50cc tạo ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng cuốn hút. Xe được có kiểu dáng nhỏ gọn và được đánh giá là phù hợp với nhiều bạn nữ, thuận tiện trong việc dắt xe cũng như điều khiển xe một cách an toàn. Xe có nhiều tính năng ưu việt như: đèn xe toàn Led tăng sáng trong đêm, cốp xe rộng kết hợp với móc treo đồ tiện lợi giúp bạn có thể mang theo nhiều hành trang bên mình, vành xe đúc chắc chắn,... Tất cả tạo nên một siêu phẩm xe 50cc dành cho học sinh, sinh viên vô cùng chất lượng.

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc cũng là một sản phẩm của nhà xe Kymco. Xe có ngoại hình cao ráo rất phong cách. Nếu Like 50cc ưu ái cho các bạn nữ thì mẫu xe này lại cực kỳ phù hợp với các bạn nam. Xe cũng có nhiều tính năng mới như chế độ tiết kiệm xăng, cốp xe rộng, yên xe dài, đèn xe toàn led,…Màu xe đa dạng, và đặc biệt là mới đây hãng cho ra mắt thêm phiên bản cao cấp của Candy Hermosa 50cc màu nâu bạc vô cùng ấn tượng. Tạo nên một chiếc xe hoàn hảo cho các bạn học sinh. Chiếc xe dành cho học sinh này còn có một điểm cộng là giá thành cực kì phải chăng. Nếu các vị phụ huynh muốn mua xe cho con em mình nhưng đang lo lắng về giá cả, thì Candy Hermosa chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Candy Hermosa 50cc ngoại hình cao ráo rất phong cách

Candy Hermosa 50cc ngoại hình cao ráo rất phong cách

Kymco là một nhà xe uy tín, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng nhất. Đến với Kymco, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý.

Quý khách hàng đang có bất kì một băn khoăn hay thắc mắc về thông tin các sản phẩm xe của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn kịp thời nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác