Những chiếc xe máy 50cc chưa bao giờ hết hot hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/05/2021

Những chiếc xe máy 50cc chưa bao giờ hết hot hiện nay

Nói đến những chiếc xe máy 50cc, người ta chắc chắn thường nghĩ đến những mẫu xe có kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhỏ và không được mất bắt mắt cho lắm. Nhưng đây có lẽ là quan niệm khá sai lầm và lỗi thời rồi. Hiện nay các chiếc xe 50 phân khối có rất nhiều kiểu dáng đa dạng không thua kém gì so với những xe phân khối lớn cả. Không chỉ có kiểu dáng được chú trọng mà tính năng của những chiếc xe này cũng được nâng cấp hơn. Chính vì lẽ đó không khó hiểu tại sao những chiếc xe 50 phân khối ngày càng được ưa thích hơn. Vậy những mẫu xe 50cc nào có kiểu dáng đẹp, tính năng tốt, và đang được ưa chuộng hiện nay? Qua bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc này.

Những chiếc xe máy thương hiệu Kymco chưa bao giờ ngừng hot

Những chiếc xe máy thương hiệu Kymco chưa bao giờ ngừng hot

Hiện nay trên thị trường xe phân khối nhỏ đang nổi bật lên là hai chiếc xe Like 50cc và Candy Hermosa 50cc đến từ thương hiệu xe Kymco. Một thương hiệu xe uy tín và chất lượng nhiều năm nay tại Việt Nam

Like 50cc

Like 50cc mới được cho ra mắt vào năm 2020, từ lúc mới xuất hiện trên thị trường đến bây giờ dòng xe này chưa bao giờ ngừng hot. Sở hữu cho mình kiểu dáng khá gọn nhẹ, nhưng không kém phần thời trang và tinh tế. Bảng màu xe vô cùng phong phú với 6 màu, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu xe ưng ý. Kết hợp với đó là những linh kiện xe được nhập hoàn toàn từ nước ngoài về đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Không chỉ có thế, mẫu xe Like 50cc sẽ làm mọi người thay đổi quan điểm về xe 50cc. Chiếc xe này có những tính năng khá vượt trội như cốp xe rộng, móc treo đồ tiện lợi, đèn led xe siêu sáng,... Tất cả tạo nên một chiếc xe tay ga 50cc cực kì hoàn hảo.

Xe 50 phân khối Kymco ngày càng được ưa thích hơn

Xe 50 phân khối Kymco ngày càng được ưa thích hơn

Candy Hermosa 50cc

Đây là một người anh em với Like khi cả hai cùng được Kymco cho ra mắt phiên bản mới vào năm 2020. Không hề kém cạnh so với Like 50, Candy Hermosa 50cc cũng sở hữu cho mình những đặc cực kỳ nổi trội so với những chiếc xe 50 phân khối thông thường. Xe có chế độ siêu tiết kiệm nhiên liệu, vành xe đúc chắc chắn, gác chân tự động,... Không chỉ có thể, đây là một trong những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ thuộc hàng top. Với giá thành khá hợp lý, chỉ quanh 25 triệu là đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe siêu chất lượng này rồi. Mức giá này có thể nói là phù hợp với đại đa số các gia đình Việt.

Qua bài viết này hy vọng đã cung cấp được một số thông tin hữu ích cho quý khách hàng trong việc chọn mua xe phân khối nhỏ. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm xe của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (Miễn cước) hoặc 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7) để được giải đáp và tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác