Những chiếc xe máy 50cc đang được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/07/2021

Những chiếc xe máy 50cc đang được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay

Với những bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên chưa có bằng lái xe, điều kiện kinh tế còn phụ thuộc nhiều vào phụ huynh nhưng nhu cầu di chuyển cao thì việc sở hữu một chiếc xe máy 50cc là cực kỳ hợp lý. Hiện nay trên thị trường xe phân khối nhỏ rất đa dạng các loại mẫu mã cũng như chất lượng gây khó khăn trong việc lựa chọn. Qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những chiếc xe tay ga 50cc đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay.

Like 50cc - xe ga nhỏ gọn được ưa thích

Like 50cc - xe ga nhỏ gọn được ưa thích 

Like 50cc thanh lịch 

Like 50cc là chiếc xe phân khối nhỏ của Kymco và được giới thiệu lần đầu vào năm 2020. Sở hữu kiểu dáng tay ga sang trọng cùng với vóc dáng nhỏ gọn, xe rất được lòng các khách hàng nữ trẻ trung. Không chỉ có ngoại hình đẹp, chiếc xe này còn được đánh giá có chất lượng chẳng hề thua kém bất kì một chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu nào. Tất cả mọi linh kiện xe đều được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới trong ngành nên chất lượng xe luôn được đảm bảo tốt nhất. Thêm một điểm cộng nữa, tuy là chất lượng xe rất cao nhưng giá thành lại khá bình dân phù hợp với học sinh sinh viên. Giá xe chỉ quanh mức 25 triệu, không thể hợp lý hơn với một chất lượng tuyệt vời như thế.

Candy Hermosa 50cc tiện ích

Cũng tiếp tục là sản phẩm đến từ Kymco. Mẫu xe này cũng với Like 50cc là hai chiếc xe máy 50cc mới nhất được Kymco giới thiệu gần đây. Xe có cho mình những tính năng cực kỳ ưu việt cùng thiết kế vô cùng tiện lợi. Xe có yên xe dài, cốp rộng tăng diện tích sử dụng, kết hợp với dàn đèn xe toàn led, vành xe đúc chắc chắn, chế độ tiết kiệm xăng,… tạo nên một chiếc xe vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Xe còn có bảng màu rất đa dạng gồm 6 màu, giúp khách hàng dễ dàng chọn được màu ưng ý. Candy Hermosa 50cc là một lựa chọn bất kỳ bạn trẻ nào cũng không nên bỏ lỡ.

Candy Hermosa màu sắc trẻ trung tinh tế

Candy Hermosa màu sắc trẻ trung tinh tế 

Với những khách hàng am hiểu về xe, Kymco chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ. Đến với Kymco, chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm xe máy 50 phân khối của Kymco, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để nhận được sự tư vấn sớm nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác