Những chiếc xe máy 50cc đang được chú ý nhất hiện nay 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

31/07/2021

Những chiếc xe máy 50cc đang được chú ý nhất hiện nay 

Hiện nay ngày càng nhiều người ở nhiều lứa tuổi chú ý đến các dòng xe máy 50cc. Những mẫu xe này có ưu điểm là có giá thành rẻ, khá tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng điều khiển mà lại không cần bằng lái, ai cũng có thể dùng. Chính vì lý do đó mà trên thị trường xe ngày có càng nhiều các mẫu xe phân khối nhỏ, đa dạng về ngoại hình, xuất sứ, chất lượng. Cũng chính sự đa dạng này tạo không ít băn khoăn cho khách hàng khi tìm mua xe.

Những mẫu xe 50cc Kymco đang hot nhất hiện nay

Những mẫu xe 50cc Kymco đang hot nhất hiện nay

Qua bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho những khách hàng một vài gợi ý về những chiếc xe phân khối nhỏ đang được chú ý hiện nay.

Like 50cc

Like 50cc là một sản phẩm xe máy 50cc mới được hãng xe Kymco giới thiệu vào năm 2020 vừa qua. Ngoại hình xe này nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng bởi thiết kế tay ga hiện đại, vóc dáng xe khá nhỏ nhắn và tinh tế. Xe được thiết kế tích hợp nhiều tính năng nổi trội như chế độ tiết kiệm xăng, đèn led tăng sáng, móc treo đồ tiện lợi, cốp xe rộng, gác chân tự động,… cùng rất nhiều những công năng khác. Giá xe cũng là một điểm cộng bởi xe có giá thành có thể nói là khá rẻ so với những gì nó mang lại cho khách hàng. Chỉ với khoảng 25 triệu là đã có thể mang Like 50cc về nhà. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe không cần bằng lái, hiện đại và hợp thời thì đây là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ. 

Like 50cc - vóc dáng xe khá nhỏ nhắn và tinh tế

Like 50cc - vóc dáng xe khá nhỏ nhắn và tinh tế

Candy Hermosa 50cc

Đây chính là phiên bản cải tiến của dòng xe Candy Hi 50cc của nhà Kymco. Nếu trước đây Candy Hi 50cc nhận được rất nhiều tình cảm của khách hàng thì nối tiếp thành công đó, Candy Hermosa 50cc ra đời với những tiến bộ hơn, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chiếc xe này sở hữu cho mình một chất lượng cực kỳ ưu việt và không hề kém cạnh bất kì mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu nào trên thị trường. Lý do là bởi linh kiện xe được Kymco nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới sau đó lắp ráp tại Việt Nam. Cho nên khi mua Candy Hermosa 50cc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà nó đem lại. 

Đến với nhà xe Kymco bạn hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin để nhận lại chất lượng và sự hài lòng. Với hai mẫu xe máy 50 phân khối này hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình khi tìm mua xe không cần bằng lái. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác