Những chiếc xe máy ga 50cc mà bạn không thể bỏ lỡ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/05/2021

Những chiếc xe máy ga 50cc mà bạn không thể bỏ lỡ

Khi các phương tiện di chuyển ngày càng được chú ý coi trọng về chất lượng lẫn hình thức như hiện nay. Thì hiển nhiên các nhà sản xuất xe sẽ liên tục cho ra mắt các mẫu xe mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, và xe máy ga 50cc cũng không ngoại lệ.

Ngày càng nhiều người ưa chuộng dòng xe này bởi kiểu dáng của nó ngày càng đẹp, được cải tiến theo thời gian, giá thành lại rẻ và sử dụng lại khá tiết kiệm xăng. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại xe ga 50cc nào tốt, nên tìm đến những nơi nào để có được một chiếc xe ưng ý. Qua bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc về vấn đề này.

Kymco Like 50cc dòng xe phân khối nhỏ phù hợp với các bạn học sinh

Kymco Like 50cc dòng xe phân khối nhỏ phù hợp với các bạn học sinh

Candy Hermosa 50cc

Đang rất nổi bật trên thị trường xe 50cc hiện này chính là Candy Hermosa 50cc. Không chỉ gây được sự chú ý bởi kiểu dáng nổi trội bắt mắt so với các loại xe phân khối nhỏ thông thường khác, mà nó còn mang đến nhiều tính năng đặc biệt hữu ích cho người dùng như: yên xe dài, cốp xe rộng, móc treo đồ tiện lợi, chế độ tiết kiệm xăng. Với một chiếc xe như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi điều khiển xe vi vu trên mọi nẻo đường. Với một chiếc xe tay ga 50cc như vậy, vừa có thể phù hợp cho những em học sinh trẻ trung năng động, lại vừa có thể phù hợp ông bà cha mẹ có nhu cầu di chuyển đi lại trong thành phố. Một chiếc xe phù hợp với mọi người, mọi nhà.

Like 50cc

Một chiếc xe nữa không hề thua kém Candy Hermosa là Like 50cc. Đây là một chiếc xe cũng tạo không ít cơn cháy hàng trong năm 2020 kể từ khi mới ra mắt. Với bảng màu vô cùng phong phú vô cùng hot trend, kiểu dáng nhỏ nhắn thời thượng vô cùng phù hợp với những cô nàng ưa thích thời trang. Không khó hiểu vì sao Like 50cc lại cháy hàng như vậy. Thêm vào đó, Like 50cc còn có nhiều công năng vô cùng lợi hại so với những chiếc xe 50cc khác như: Gác chân tự động, đèn led siêu sáng, móc treo đồ tiện lợi, và đặc biệt hơn cả đây còn là chiếc xe tay ga 50cc giá tốt trên thị trường hiện nay. Với tầm mức quanh khoảng 25 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một em xe siêu chất lượng này rồi.

Xe ga Kymco chất lượng kèm giá thành  cực kỳ tốt

Xe ga Kymco chất lượng kèm giá thành  cực kỳ tốt

Cả hai dòng xe này là những đứa con tinh thần của nhà xe Kymco. Đối với các khách hàng Việt Nam yêu xe chắc hẳn đây không phải là hãng xe xa lạ bởi chất lượng kèm giá thành cực kỳ tốt. Nếu quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Kymco, hãy liên hệ với chúng tôi hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng  0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý khách.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác