Những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ các bạn học sinh không thể bỏ qua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/06/2021

Những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ các bạn học sinh không thể bỏ qua

Hiện nay, các mẫu xe tay ga 50cc ngày càng được ưa chuộng bởi các bạn học sinh bởi kiểu dáng sang trọng, hợp thời không thua kém các xe phân khối lớn mà lại không cần bằng lái. Chính bởi vì đó mà nhu cầu mua xe tay ga 50cc ngày càng tăng, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều các mẫu xe khiến nhiều khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn thế nào. Qua bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng, phù hợp với mọi người, mọi nhà.

Like 50cc - dòng xe tay ga không cần bằng lái giá rẻ cho người dùng

Like 50cc - dòng xe tay ga không cần bằng lái giá rẻ cho người dùng

Like 50cc hiện đại, thời trang

Like 50cc là một chiếc xe đến từ thương hiệu Kymco, được hãng tung ra thị trường vào năm 2020. Sau hơn một năm xuất hiện trên thị trường, Like 50cc đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Xe có những tính năng hiện đại, giúp tăng tiện ích cho người điều khiển như đèn led tăng sáng giúp người dùng yên tâm khi đi trong đêm, gác chân tự động, vành xe đúc cứng cáp, cốp xe rộng, phanh xe bám siêu chắc,... Cùng với đó là giá xe 50cc này cũng khá mềm, quanh 25 triệu đồng tùy màu là đã đã có thể sở hữu ngay được một chiếc xe chất lượng như này rồi.

Candy Hermosa 50cc phong cách, thời thượng

Cùng đồng hành với Like 50cc, Candy Hermosa 50cc cũng được nhà Kymco giới thiệu lần đầu vào năm 2020. Chiếc xe này cũng được đánh giá khá cao bởi ngoại hình đẹp, năng động phù hợp với giới trẻ. Những tính năng tiện ích mà nó đem đến cho người dùng cũng không hề kém cạnh với người anh em của mình. Xe có yên xe dài và rộng giúp tăng diện tích sử dụng, móc treo đồ tiện lợi, gạt chân chống nghiêng xe tự động tắt máy,... Chiếc xe dành cho học sinh này sẽ là sự lựa chọn rất sáng suốt cho các phụ huynh khi muốn mua xe cho con em mình.

Candy Hermosa phù hợp cho các bạn học sinh đang cắp sách đến trường

Candy Hermosa phù hợp cho các bạn học sinh đang cắp sách đến trường

Kymco - Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhiều năm nay với đa dạng các dòng xe từ phân khối nhỏ đến phân khối lớn. Những chiếc xe của Kymco luôn nhận được sự hài lòng và phản hồi tích cực từ khách hàng yêu xe. Đến với Kymco, bạn sẽ nhận được một chiếc xe chất lượng cao với mức giá không thể hợp lý hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng xe của nhà Kymco, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác