Những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ chất lượng nhất thị trường
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/07/2021

Những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ chất lượng nhất thị trường

Khi sắm bất kì một thứ gì, dù nhỏ lớn hay lớn thì vấn đề về giá cả luôn được khách hàng ưu tiên số một. Ai cũng muốn sở hữu một món đồ chất lượng nhưng giá thành lại phải rẻ. Điều này cũng không ngoại lệ đối với những khách hàng muốn mua xe máy 50cc. Với hàng loạt các mẫu mã xe trên thị trường như hiện nay thì việc chọn được một chiếc xe chất lượng, giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng .

Hai mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ cao, đang rất được ưa chuộng hiện nay

Nắm bắt được nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân, đặc biệt là các bạn học sinh phổ thông, năm 2020 nhà xe Kymco giới thiệu ra thị trường hai dòng xe 50cc là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Hai mẫu xe này sở hữu chất lượng cao và giá thành rất hợp lý.

Like 50cc

Like 50cc là chiếc xe từ khi được cho ra mắt đến nay luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ quý khách hàng. Không chỉ bởi xe có một thiết kế rất đẹp, thời trang mang phong cách trẻ trung hợp với giới trẻ mà mẫu xe này còn có những tiện ích hữu dụng cho người dùng. Trên chiếc xe 50cc dành cho học sinh này có kết hợp móc treo đồ tiện lợi, gác chân tự động, đèn led tăng sáng,… Với những tính năng không phải chiếc xe 50cc nào cũng có như vậy, nhưng giá thành của Like 50cc lại cực kỳ hợp lý. Chỉ với mức giá khoảng 25-27 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được ngay một chiếc xe tay ga đầy thời trang và hiện đại này rồi.

Candy hermosa sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc được Kymco cho ra mắt cùng lúc với Like 50cc. Chiếc xe này sở hữu cho mình một kiểu dáng được đánh giá là năng động và có phần cá tính hơn so với Like 50cc. Tương tự như người anh em của mình, Candy Hermosa 50cc cũng được trang bị những tính năng tiện ích giúp mang đến sự tiện lợi hơn cho người điều khiển xe. Nếu bạn đang lo lắng về chất lượng hay giá xe 50cc này, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Xe có linh kiện hoàn toàn ngoại nhập từ các quốc gia lớn trong ngành, và sở hữu mức giá quanh 25 triệu hoàn toàn phù hợp với đại đa số các khách hàng tại Việt Nam.

Để tìm mua hay biết thêm thông tin chi tiết về hai mẫu xe này, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để nhận được hỗ trợ sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác