Những đặc điểm nổi bật của các mẫu xe máy 50cc đang thịnh hành đầu năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/02/2021

Những đặc điểm nổi bật của các mẫu xe máy 50cc đang thịnh hành đầu năm 2021

Hiện nay trong cuộc sống tấp nập đòi hỏi sự di chuyển liên tục để phục vụ cho công việc ngày một tăng vì thế nhu cầu chọn cho mình một phương tiện đi lại thì thật sự cần thiết. Ngày càng nhiều người nhận ra rằng việc sử dụng các dòng xe máy 50cc chính là lựa chọn phù hợp nhất. Chúng ta có thể thấy hầu hết mọi nơi trên đường phố. Nhu cầu tăng, để đáp ứng điều đó thị trường đã cho ra vô vàng những mẫu xe cùng màu sắc, kiểu dáng độc đáo, mới lạ.

Ngay đây KYMCO sẽ đưa ra các gợi ý cực kỳ hiệu quả giúp bạn chọn ra cho mình mẫu xe máy 50cc không hề làm bạn thất vọng!

Kymco thương hiệu xe ga uy tín

Kymco thương hiệu xe ga uy tín

Nên chọn các mẫu xe đến từ thương hiệu uy tín

Điều này cực kỳ quan trọng. Việc chọn thương hiệu uy tín ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Không một ai muốn đi xe đôi ba lần phải liên tục sửa chữa, tuổi thọ ngày một kém dần, xe mau xuống cấp trong khi giá cả chưa hẳn đã rẻ hơn. Vì thế, chúng ta nên bỏ thời gian để xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng về các thương hiệu trước khi đi đến quyết định chọn kiểu dáng sản phẩm.

KYMCO- Người bạn đồng hành, đáng tin cậy của mọi nhà

KYMCO là thương hiệu uy tín có mặt từ lâu, góp phần không hề nhỏ trong việc phát triển thị trường xe Việt Nam luôn đem đến cho người dùng cảm giác tự tin, thoải mái và tràn đầy năng lượng. Khi mua xe máy ga 50cc tại KYMCO bạn sẽ luôn nhận được sự bảo đảm tuyệt đối cùng chế độ bảo hành lâu dài. Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra những gợi ý cùng sự tư vấn nhiệt tình, giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo. KYMCO luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không những về kiểu dáng, công năng mà còn về chất lượng phục vụ đến thời điểm hiện tại.

KYMCO luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng sản phẩm đến chất lượng phục vụ

KYMCO luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng sản phẩm đến chất lượng phục vụ 

Những đặc điểm nổi bật của các dòng xe ga 50cc tại KYMCO

Bắt kịp xu hướng hiện đại, Kymco cho ra đời các mẫu xe ngày càng được nâng cấp về kiểu dáng lẫn công năng phù hợp thị hiếu khách hàng. Thiết kế sang trọng không kém phần năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn mang nét tinh tế, hấp dẫn. Đặc biệt phải kể đến chính là LIKE 50cc và CANDY HERMOSA 50cc là một trong những mẫu hot nhất, được săn lùng, tìm kiếm đông đảo từ giới trẻ. Cùng xem điều gì lại khiến chúng trở nên đặc biệt trong mắt mọi người như thế ?

Đây chính là loại xe máy ga 50cc đầu tiên sở hữu gác chân tự động, chỉ một thao tác chạm nhẹ gác chân tự động bật ra, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm công sức cho người dùng.

  • Hệ thống đèn Led chiếu sáng với thiết kế phong cách Châu Âu quyến rũ đem đến ánh sáng mạnh và xa cực phù hợp khi bạn điều khiển trong đêm.
  • Nhiên liệu an toàn, thân thiện môi trường và hoàn toàn không gây độc hại với con người.
  • Khi bạn dừng, có hệ thống tạm ngắt, nghỉ động cơ giúp làm mát xe và kéo dài độ bền.
  • Viền cao su xung quanh cốp xe có ích trong việc chống bụi, chống nước duy trì xe luôn ở trạng thái mới.
  • Động cơ êm ái. Tạo cảm giác sảng khoái, giúp người điều khiển thả lỏng tâm trạng, giảm căng thẳng trong việc di chuyển đường dài.

Bạn sẽ mua được xe của KYMCO tại đâu ?

Mạng lưới phân phối của KYMCO hiện nay đã lan rộng khắp nơi, trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua cho mình chiếc xe 50 phân khối, đừng chần chờ gì nữa hãy đến ngay đại lý gần nhất ngay tại khu vực bạn sống hoặc có thể truy cập website chính thức của hãng. Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn mọi lúc.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn những mẫu xe 50 phân khối đầy mới lạ, đẹp mắt gây ấn tượng mạnh trong thời điểm nửa đầu năm 2021. Hy vọng qua những chia sẻ hữu ích trên, bạn đã có thể đưa ra quyết định chọn cho mình mẫu xe phù hợp và hài lòng nhất.

Để nhận được hàng nghìn phần quà và ưu đãi chỉ có tại KYMCO. Liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xem chi tiết

Xe tay ga 50cc mẫu mã đẹp giá dưới 30 triệu đồng 

Với ưu thế của dòng xe này là thiết kế thời trang, gọn nhẹ, bắt mắt, giá thành lại phù hợp xe tay ga 50cc hiện nay có chỗ đứng không hề nhỏ ở Việt Nam. Khách hàng chính của dòng xe này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ hoặc chưa có bằng lái.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác