Những điểm nhấn ấn tượng trên xe máy tay ga 50 phân khối Hermosa 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/04/2023

Những điểm nhấn ấn tượng trên xe máy tay ga 50 phân khối Hermosa 

Cái tên Hermosa 50cc của nhà sản xuất KYMCO đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng nhất là các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, công ty sở hữu khối sản phẩm khổng lồ từ các loại xe máy 50cc đến 550cc.

Với chất lượng tốt thiết kế đẹp mắt hợp thời trang, xe máy KYMCO được giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng điểm qua những ấn tượng của em xe này với chúng tôi nhé.

Hermosa 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao với những đường nét góc cạnh bắt mắt

Hermosa 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao với những đường nét góc cạnh bắt mắt

Thiết kế theo phong cách thể thao

Xe máy ga Hermosa 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao với những đường nét góc cạnh bắt mắt, xe được thiết kế với 2 phiên bản là sơn bóng và sơn nhám, với công nghệ phun sơn cao cấp màu sắc đều đẹp, mịn màng, khó hoen ố khi sử dụng trong thời gian dài.

Kích thước xe nhỏ gọn với chiều dài 1860mm, rộng 680mm, cao 1130mm, chiều cao yên xe 760mm, trọng lượng của xe tầm khoảng 100kg. Nên rất dễ dàng sử dụng ngay cả với những bạn gái có vóc dáng và chiều cao khiêm tốn.

Hệ thống chiếu sáng hiện đại

Một trong những điểm nhấn ấn tượng trên xe Hermosa 50cc không thể bỏ qua đó là hệ thống đèn xe hiện đại. Đèn pha xe được thiết kế kích thước lớn góc cạnh tựa như viên kim cương, với lớp vỏ bằng thạch anh bên ngoài có khả năng chịu nhiệt tốt. 

Và được trang bị bóng đèn Halogen mang lại ánh sáng mạnh và có độ bền cao mà không gây hại mắt người dùng, cũng không tỏa nhiệt quá nhiều gây vàng chóa đèn như bóng đèn sợi đốt thông thường khác.

Mặt nạ trước xe được thiết kế nổi bật với cặp đèn xi nhan dài góc cạnh đối xứng chạy dài từ trên xuống dưới, bẻ cong dần dần hướng vào nhau tạo thành hình chữ V, và tách biệt với đèn pha càng làm cho Hermosa 50cc trở nên đẳng cấp và thời thượng.

Đèn hậu lớn thiết kế dính liền với cặp đèn xi nhan hậu giúp ngoại hình xe nổi bật hơn, dải đèn Demi xung quanh đèn xi nhan và đèn hậu càng làm cho xe thêm nổi bật hơn. Loại đèn Demi này giúp xe nổi bật hơn mà lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng, đây cũng là điểm được đánh giá cao trên xe máy ga Hermosa so với các mẫu xe ga 50cc thông thường khác.

Mặt đồng hồ truyền thống với bảng kim xăng lớn cùng hộp nhảy số km nằm chính giữa, giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát và kiểm soát tốc độ tốt nhất.

Độ bền và khả năng vận hành của xe Hermosa 50cc

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như sức mạnh đến từ khối động cơ của xe. Áp dụng công nghệ tiên tiến xe máy ga Hermosa 50cc được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Vì vậy xe hoạt động cực kỳ khỏe với mức vận tốc tối đa 50km/h, đồng thời, Hermosa 50cc dễ dàng vượt qua những đoạn đường địa hình gồ ghề mà không gặp khó khăn gì.

Dung tích bình xăng khá lớn lên đến 5.5l, nắp bình xăng được đưa ra bên ngoài tại vị trí dưới cổ xe, rất thuận tiện cho việc đổ xăng, xe chạy quãng đường 100km hết khoảng 2l xăng. Điều này cho thấy xe máy ga Hermosa 50cc rất tiết kiệm xăng, và trở thành mẫu xe máy tay ga 50 phân khối có khả năng di chuyển được quãng đường dài mà không cần đổ xăng nhiều lần. 

Vẻ đẹp của mẫu xe ga Kymco 50cc này còn được thể hiện ở cặp vành đúc nguyên khối, kết hợp với giảm xóc cao cấp mang lại đẳng cấp về kiểu dáng và chất lượng cho xe. Bộ mâm đúc nguyên khối thiết kế 5 chấu hình ngôi sao phun sơn tĩnh điện đen nhám, kích thước vành xe là 17inch, lốp trước và sau có kích thước là 80/90 phanh cơ trên cả 2 bánh,vì vậy khi bạn chạy xe máy ga Hermosa 50cc có cảm giác rất đầm và chắc chắn.

Xe máy KYMCO được giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao

Xe máy KYMCO được giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao

Những tiện ích trên xe máy tay ga Hermosa 50 phân khối

Yên xe êm ái được thiết kế kéo dài hết chiều dài thân xe cao dần về phía đuôi, thể hiện được nét đẹp thể thao, mạnh mẽ mà thanh lịch. Thêm một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến là phần cốp xe siêu rộng, có thể đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng rất nhiều đồ dùng cá nhân. Xung quanh cốp xe được bố trí lớp viền cao su chống bụi, chống nước và chống móc cốp rất hiệu quả.

Vị trí sàn để chân của xe rộng rãi thoải mái, hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ có chiều cao từ 1m65 trở lên. Gác chân sau tiện dụng, dễ dàng mở ra chỉ với thao tác nhấn chân nhẹ nhàng.

Ổ khóa xe đa công dụng tích hợp nhiều tính năng như mở khóa xe, mở khóa yên, mở nắp bình xăng và khóa cổ….Có thể nói chiếc Hermosa 50cc rất tuyệt vời phù hợp với người dùng châu á chúng ta.

Trên đây là những nét nổi bật của xe máy Hermosa 50cc, và còn nhiều tiện ích nữa mà chúng tôi chưa nêu hết được. Vì vậy nếu quý vị cần biết thêm thông tin xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước), hoặc số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác