Những điểm nổi bật mà chiếc xe tay ga 50cc mang đến cho bạn
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/02/2023

Những điểm nổi bật mà chiếc xe tay ga 50cc mang đến cho bạn

Xe máy 50cc đang là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bạn học sinh đặc biệt là dòng xe tay ga. Với nhiều tiện ích mẫu mã sang trọng, đa dạng màu sắc kiểu dáng đẳng cấp hiện đại cùng với chất lượng tốt, đáp ứng mọi khả năng vận hành của người sử dụng.

Like 50cc thiết kế hiện đại sang trọng

Like 50cc thiết kế hiện đại sang trọng 

Ngoài ra xe ga 50cc còn đảm bảo an toàn cho người lái khi tốc độ của xe chỉ khoảng 50km/h, vì thế bạn hoàn toàn có thể làm chủ được mọi tình huống trên xe. Bên cạnh những điều trên thì hãy cùng thương hiệu KYMCO tìm hiểu thêm những lợi ích mà xe ga 50cc mang đến cho bạn nhé.

Xe ga 50cc với thiết kế hiện đại và sang trọng 

Với thiết kế hiện đại xe ga 50cc luôn tạo nên sự nổi bật, và sức hút không thể cưỡng lại từ các nhìn đầu tiên, đây cũng là ưu điểm tuyệt vời mà xe tay ga 50cc mang lại. Hầu hết các khách hàng chọn xe ga 50cc đều vì kiểu dáng mẫu mã của xe đẹp, thu hút khách hàng nhiều hơn những chiếc xe thông thường trên thị trường. 

Xe ga 50cc được các nhà sản xuất tạo nên với những đường cong mềm mại quyến rũ, nhưng cũng đầy khỏe khoắn và năng động góp phần tôn lên vóc dáng cho người lái, nhất là các bạn nam, nữ sinh. Các mẫu xe ga 50cc cũng được trang bị nhiều màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bạn có thể chọn màu mà mình thích, hoặc màu sắc phù hợp với phong thuỷ hay tính cách của mình chẳng hạn.

Yên xe êm ái, cốp xe rộng rất phù hợp với các bạn tuổi teen

Yên xe ga 50cc được làm từ cao su và bọc da nhân tạo bên ngoài mang đến vẻ thẩm mỹ cao, giúp người lái luôn có cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường. Ngoài ra yên xe được thiết kế với chiều cao tầm khoảng 750mm đổ lại, nên rất phù hợp với vóc dáng người Châu Á. Với các bạn trẻ hay học sinh có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể ngồi và chống chân một cách an toàn.

Tuy điều này không quá quan trọng nhưng nó cũng rất cần thiết khi bạn chọn mua xe. Vì nếu bạn chọn một chiếc xe có yên quá cao so với vóc dáng của mình, thì sẽ không đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, sẽ rất dễ bị đổ, ngã thậm chí xảy ra tai nạn. Do đó việc chọn xe có chiều cao phù hợp rất tốt cho bạn, nó sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và điều khiển xe tốt hơn rất nhiều.

Còn về cốp xe thì có dung tích khá rộng rãi bạn có thể bỏ nón bảo hiểm, túi sách, các vật dụng cá nhân rất thoải mái, đặc biệt là các bạn nữ luôn có rất nhiều đồ mang theo bên người nên rất cần một phương tiện có dung tích cốp lớn như thế này. Đây cũng là ưu điểm mà dòng xe ga 50cc có được, các dòng xe khác như Cub hay dòng Wave thì cốp xe khá nhỏ thậm chí là không có cốp, nên rất bất lợi cho các bạn nữ vì sẽ không thể bỏ được nhiều đồ trong cốp xe.

Kymco Candy Hermosa năng động được hầu hết bạn trẻ lựa chọn

Kymco Candy Hermosa năng động được hầu hết bạn trẻ lựa chọn

Kiểu dáng trọng lượng xe nhỏ, nhẹ tiết kiệm xăng

Xe ga 50cc lưu hành trên thị trường hiện nay hầu như đều có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng xe khá là nhẹ trung bình giao động từ 90 - 100kg, nên đối với các bạn nữ việc dẫn dắt xe khá dễ dàng và đơn giản. Nhất là trong các trường hợp có sự cố trục trặc xe, thì bạn hoàn toàn có thể chủ động và thao tác dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuỳ vào mỗi dòng xe và các hãng sản xuất mà bình xăng của xe ga 50cc này có thể chứa được 4-5 lít. Và em xe này cũng rất tiết kiệm xăng trung bình cứ tầm 2 lít xăng bạn sẽ đi được 100km, như vậy đổ đầy bình bạn hoàn toàn có thể chạy được 200km thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. 

Giá thành xe 50cc khá hấp dẫn

Một điểm mà hiện nay xe ga 50cc được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất với các bậc phụ huynh chính là giá thành của xe khá hấp dẫn. Khi mà các dòng xe tay ga cao cấp trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 40-80 triệu, thì chiếc xe tay ga 50cc chỉ có giá tầm trên dưới 25 - 26 triệu mà thôi. Đây là một khoản tiền cũng không lớn, mà các bậc phụ huynh có thể bỏ ra để sắm cho con em mình một phương tiện đi lại thuận tiện dễ dàng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất dòng xe này trong đó có thương hiệu xe máy KYMCO. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chuyên sản xuất dòng xe 50cc và dòng xe phân khối lớn, đảm bảo uy tín chất lượng giá cả hợp lý và có sự hậu mãi rất tốt đối với khách hàng.

Với 2 dòng xe tay ga LIKE 50cc và chiếc CANDY HERMOSA 50cc, dòng xe số VISAR S 50cc và một dòng xe mang phong cách thể thao KPIPE 50cc, với kiểu dáng sang chảnh, thời thượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 ( miễn cước), hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác