Những điều có thể bạn chưa biết về dòng xe máy 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/11/2020

Những điều có thể bạn chưa biết về dòng xe máy 50cc

Với lứa tuổi học sinh, sinh viên và những người trung niên thì xe máy 50cc chính là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Chính bởi kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng vận hành đặc biệt giá thành phải chăng khiến cho dòng xe này ngày càng trở nên phổ biến. Dưới đây chính là một số điều thú vị về xe ga 50 phân khối hy vọng sẽ giúp cho bạn điều khiển chiếc xe được  an toàn và bền bỉ hơn.

Xe máy 50cc Kymco thời trang, năng động

Xe máy 50cc Kymco thời trang, năng động

Lái xe mà không cần có bằng lái

Đây chính là điều đặc biệt khiến cho xe máy 50cc đến được đông đảo hơn người sử dụng. Vì đây chính là dòng xe phân khối nhỏ có dung tích dưới 50cc nên người từ 16 tuổi trở lên có thể điều khiển xe mà không cần bằng lái như những dòng xe có dung tích lớn hơn. 

Xe chạy 1500 – 2000km tiến hành thay dầu nhớt

Với dòng xe này khi mới mua thì chạy tầm 300km đầu tiên thì các nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên thay dầu nhớt để xe hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên những lần sau đó thì đi khoảng 1500 – 2000km thì bạn mới phải tiến hành thay dầu nhớt. Trong khi những dòng xe có dung tích lớn hơn thì xe cứ chạy được 1000km là bạn phải tiến hành thay dầu nhớt rồi. Như vậy sử dụng xe ga 50 phân khối tiện lợi hơn đúng không các bạn.

Đi xe máy 50cc bạn vẫn cần phải đi đăng ký, lắp biển số và đi nộp thuế trước bạ

Cũng giống như những dòng xe khác khi mua xe ga 50 phân khối thì bạn cũng cần phải thực hiện đăng ký và làm biển số xe, bạn cũng phải nộp thuế trước bạ và tiến hành làm thủ tục đăng ký lấy giấy đăng ký xe. Nhìn chung thì những bước này không khác so với những dòng xe máy khác.

Dòng xe ga Kymco 50cc hút hồn các bạn trẻ

Dòng xe ga Kymco 50cc hút hồn các bạn trẻ

Đi xe máy 50cc bạn vẫn cần phải đổi mũ bảo hiểm

Đội mũ bảo hiểm chính là vật dụng quan trọng giúp bảo vệ an toàn cho chính bản thân bạn khi tham gia giao thông. Hơn nữa đây lại là vật dụng bắt buộc bạn phải đội dù đi dòng xe máy nào chăng nữa. Khách hàng nên lưu ý vấn đề này và nên tuyệt đối tuân thủ để đảm bảo an toàn cho mình khi tham gia giao thông.

Khả năng leo dốc, chạy 2 người của xe ra sao?

Với những dòng xe ga 50 phân khối nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng thì bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề này nhé. Các dòng xe máy 50cc đáp ứng tốt yêu cầu này, thậm chí tải trọng của xe còn lên tới 180kg nên bạn có thể yên tâm đi 2 người trên xe.

Như vậy là chúng tôi vừa mới giải đáp thêm cho các bạn về những thông tin có thể vẫn còn mới với một số khách hàng. Và điều quan trọng chúng tôi muốn nhấn mạnh là khách hàng phải hết sức lưu ý để chọn mua được dòng xe máy 50cc chính hãng. Tại TP Hồ Chí Minh thì chúng tôi có một gợi ý cho các bạn để mua được xe ga 50 phân khối uy tín đó chính là cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận 3 của KYMCO. KYMCO là đơn vị chuyên sản xuất các loại xe gắn máy từ 50 đến 500cc. Các đại lý và điểm bảo hành của KYMCO có mặt ở tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Truy cập vào website kymco.com.vn để tìm hiểu về các dòng xe máy 50cc chính hãng hoặc gọi tới hotline 18001548 (Miễn phí cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp những thắc mắc khi mua hàng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác