Những dòng xe ga 50cc KYMCO tiết kiệm nhiên liệu nhất 2022 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/03/2022

Những dòng xe ga 50cc KYMCO tiết kiệm nhiên liệu nhất 2022 

Không chỉ sở hữu nét đẹp trẻ trung, năng động nhưng đầy thanh lịch và sang trọng. Những dòng xe ga 50cc KYMCO còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây quả thực là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn có thể thoải mái vi vu mà không cần lo lắng chi phí nhiên liệu. Vậy đâu là những dòng xe ga 50 phân khối tiết kiệm nhiên liệu được yêu thích nhất hiện nay? Quý khách hãy dành chút thời gian để khám phá qua bài viết sau. 

Like 50cc với vẻ ngoài thanh lịch hài hòa

Like 50cc với vẻ ngoài thanh lịch hài hòa

Like 50 - Sang trọng thời thượng với nét đẹp tinh tế 

Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng xe này đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng. Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển thanh lịch với chút hài hòa sang trọng. Vẻ đẹp rất riêng của xe tay ga nữ 50cc này tôn vinh trọn vẹn nét dịu dàng, duyên dáng cho những cô gái Việt. 

Xe có tốc độ ổn định, đảm bảo tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi di chuyển, đồng thời đảm bảo an toàn tốt hơn cho người lái. Không cần bằng lái, bạn có thể vi vu khắp nơi đến những địa điểm cần thiết. 

Quan trọng hơn là, mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu hao của xe chỉ trong khoảng 1,98l/100km. Đây là con số lý tưởng mà không phải dòng xe nào cũng có thể đảm bảo, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí. 

Candy Hermosa - Mang lại sự trẻ trung, năng động cho người dùng

Ngoài Like 50 thì Candy Hermosa cũng là dòng xe ga được đánh giá có mức độ tiêu hao nhiên liệu thấp của KYMCO. Chính vì thế, đây cũng là lựa chọn của không ít người tiêu dùng trong năm 2022. 

Candy Hermosa được thiết kế với kiểu dáng thể thao

Candy Hermosa được thiết kế với kiểu dáng thể thao

Xe được thiết kế bánh xe thể thao cùng hệ thống đèn led hiện đại, chiếu sáng tốt. Không bị ngập nước tắt máy khi đi trời mưa, không che khuất tầm nhìn khi sương mù hay đêm tối. Nhờ đó giúp người dùng có thể di chuyển an toàn hơn trong điều kiện thời tiết xấu. 

Chất lượng sánh ngang xe tay ga 50cc nhập khẩu nhưng giá thành thấp hơn rất nhiều. Xe còn được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ổn định. Chính vì thế, xe chỉ tiêu hao khoảng 2,04l/100km nhiên liệu khi sử dụng. 

Mỗi dòng xe ga 50cc của KYMCO đều được thiết kế phù hợp với yêu cầu của người sử dụng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và trải nghiệm khi lựa chọn. Để được tư vấn thêm về các thông tin xe, hãy gọi Hotline 1800 1548 (miễn cước). Ngoài ra, nếu có thắc mắc về kỹ thuật của xe, quý khách có thể gọi đường dây nóng theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác