Những dòng xe ga cao cấp với giá cả phải chăng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/02/2021

Những dòng xe ga cao cấp với giá cả phải chăng

Nếu bạn đang có dự định sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga đẹp lại có phân khối nhỏ - 50 phân khối. Thì chắc rằng bạn không nên bỏ lỡ các dòng xe ga cao cấp của Kymco mà đặc biệt là hai dòng xe Candy Hermosa 50cc, và Like 50cc. Hai mẫu xe này được lòng rất nhiều các bạn trẻ. Hơn nữa, đối tượng hướng tới là các bạn học sinh, sinh viên - những người chưa có bằng lái xe, hoặc chưa đủ tuổi để lái xe thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng tối ưu. 

Xe tay ga Kymco với nhiều mẫu mã màu sắc thu hút người dùng

Xe tay ga Kymco với nhiều mẫu mã màu sắc thu hút người dùng

Candy Hermosa 50cc - Dòng xe tay ga cao cấp cho nữ được ưa chuộng nhất.

Đại đa số người dùng xe tại Việt Nam đều rất ưa chuộng vì thế đã lựa chọn cho mình và người thân một chiếc xe của dòng Candy Hermosa 50cc. Trong hàng trăm các dòng xe tay ga cao cấp cho nữ thì đây có lẽ là mẫu xe ga cao cấp được đánh giá cao về mọi mặt trong đó phải kể đến những tính chất sau: 

  • Tính tiện lợi 
  • Tính an toàn mà nó mang lại. 

Tuy có nhiều dòng xe 50cc trên thị trường nhưng Candy Hermosa thì không hề kém cạnh bất cứ điều gì khi so sánh với các dòng xe phân khối cao hơn hay bằng nó đang có trên thị trường xe. Tất cả những yếu tố trên tạo nên một Candy Hermosa như hiện nay - được không những người trong nước ưa chuộng và còn vươn lên trở thành một trong những dòng xe sánh ngang với xe tay ga 50cc nhập khẩu.

Như đã biết thông qua những thông tin được kể đến ở trên. Candy Hermosa là dòng xe ga cao cấp cực kỳ hợp với hầu hết tất cả các bạn học sinh mà đặc biệt là các bạn nữ. Chính vì lẽ đó, mà người ta biết đến Candy Hermosa như một chiếc xe tay ga cao cấp cho nữ. 

Candy Hermosa phiên bản cải tiến nâng cấp mới

Candy Hermosa phiên bản cải tiến nâng cấp mới

Nếu bạn đã từng đem lòng yêu mến của bạn dành cho các mẫu Candy Hi thì việc bạn chắc chắn sẽ làm được như thế và càng dành trọn sự nhất sự ưu ái đến cho Candy Hermosa. Candy Hermosa vốn là dòng xe được cải tiến, và nâng cấp từ dòng Candy Hi. Không những bạn có thể sở hữu được tất cả những tính năng vô cùng ưu Việt của dòng xe này. Bên cạnh đó, các dòng xe tay ga cao cấp cho nữ của Kymco luôn đảm bảo có giá thành vừa phải dây chính là ưu điểm giúp cho Candy Hermosa trở thành dòng xe ga được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường trong và ngoài nước như hiện nay. 

Nếu các bậc phụ huynh còn đang phân vân là không biết có nên lựa chọn mẫu xe ga cao cấp 50cc nào của Kymco. Thì hãy liên hệ đến KYMCO từ đó biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn, tốt hơn. Thông qua hotline: 1800 1548 ( hỗ trợ miễn phí cước), hoặc qua đường dây nóng 0907 061 346. Kymco luôn là điểm đến làm hài lòng tất cả khách hàng.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xem chi tiết

Xe tay ga 50cc mẫu mã đẹp giá dưới 30 triệu đồng 

Với ưu thế của dòng xe này là thiết kế thời trang, gọn nhẹ, bắt mắt, giá thành lại phù hợp xe tay ga 50cc hiện nay có chỗ đứng không hề nhỏ ở Việt Nam. Khách hàng chính của dòng xe này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ hoặc chưa có bằng lái.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác