Những dòng xe tay ga 50 giá rẻ phụ huynh nên lựa chọn cho con em mình
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/11/2021

Những dòng xe tay ga 50 giá rẻ phụ huynh nên lựa chọn cho con em mình

Nhắc đến những phương tiện đi lại phù hợp cho các bạn học sinh trung học phổ thông thì xe tay ga 50 chắc chắn là một lựa chọn sáng giá. Dòng xe này hiện đại, hợp thời vô cùng thích hợp với những bạn trẻ năng động và phong cách, và cũng không cần bằng lái. 

Một vấn đề không thể bỏ qua khi mua xe đó chính là giá cả, vì hầu hết các bạn học sinh còn phụ thuộc kinh tế vào bố mẹ nên việc chọn một chiếc xe có giá cả hợp lý với điều kiện kinh tế gia đình là rất cần thiết. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe ga 50cc giá rẻ, phù hợp với mọi người, mọi nhà.

Xe 50cc phù hợp cho các bạn học sinh trung học phổ thông

Xe 50cc phù hợp cho các bạn học sinh trung học phổ thông

Like 50cc

Like 50cc là chiếc xe 50 phân khối được thiết kế theo kiểu dáng tay ga hiện đại đến từ nhà Kymco, được ra mắt vào năm 2020. Xe có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, rất tiện cho việc di chuyển và dắt xe, được đánh giá là phù hợp với nhiều bạn nữ dáng người nhỏ nhắn. Xe có nhiều màu xe đa dạng cùng với nhiều tính năng không kém cạnh những chiếc xe phân khối lớn như: đèn xe toàn led, vành xe đúc, móc treo đồ tiện lợi, gác chân tự động,... Giá thành xe cũng khá rẻ, chỉ từ 23 triệu đã có thể mang xe về nhà. Đây chắc chắn là mẫu xe mà các bạn học sinh nữ cực kỳ thích.

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc cũng là một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ đến từ thương hiệu xe Kymco. Nếu bạn đang lo ngại giá thành rẻ thì chất lượng sẽ không được tốt thì không cần lo lắng, chất lượng của chiếc xe này hoàn toàn không thua kém gì các mẫu xe ngoại nhập. Mọi linh kiện xe đều được Kymco nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành nên chất lượng xe vô cùng ưu việt. Cùng với đó là nhiều tính năng được tích hợp như cốp xe rộng, gạt nghiêng chân chống xe tự động tắt máy, yên xe dài, đèn xe toàn led,... Candy Hermosa 50cc sẽ là lựa chọn tuyệt vời của nhiều học sinh.

Candy Hermosa 50cc lựa chọn tuyệt vời của nhiều học sinh

Candy Hermosa 50cc lựa chọn tuyệt vời của nhiều học sinh

Thương hiệu xe Kymco là một hãng xe uy tín nhiều năm, có mặt tại nhiều nơi trên toàn cầu và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường xe Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà Kymco luôn tin rằng những sản phẩm của chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác