Những dòng xe tay ga 50 sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/01/2022

Những dòng xe tay ga 50 sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022

Bắt đầu với những chặng đường trải nghiệm mới, những dòng xe tay ga 50 động cơ mạnh mẽ với thiết kế thời thượng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ngay bây giờ, hãy đồng hành cùng KYMCO để khám phá những dòng xe sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2022. 

Like 50 với thiết kế thanh lịch, sang trọng

Like 50 với thiết kế thanh lịch, sang trọng

Like 50 - Nâng tầm đẳng cấp phong cách 

Ngay từ khi mới ra mắt, dòng xe này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Với thiết kế thanh lịch, sang trọng của phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Xe ga 50 phân khối Like 50 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những trải nghiệm. 

Mỗi một chi tiết xe đều được các chuyên gia nghiên cứu và không ngừng sáng tạo để hoàn thiện, nâng cấp chất lượng, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của người dùng. Đặc biệt, dòng xe này có nhiều màu sắc khác nhau, mang đến đa dạng lựa chọn, phù hợp sở thích và tài chính của mỗi người. 

Candy Hermosa - Thiết kế thể thao đẳng cấp 

Trong năm 2022, bạn không thể bỏ lỡ dòng xe này để có những trải nghiệm thú vị nhất trên những cung đường. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang chảnh cùng những tính năng hiện đại. Đây quả thực là người bạn đồng hành lý tưởng mà nhiều người đang muốn có được. 

Bên cạnh đó, dòng xe tay ga 50cc chính hãng này được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động và trẻ trung. Yên xe êm ái, cốp xe rộng rãi cùng hệ thống đèn led hiện đại, tăng khả năng nhận diện, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái. Dù là học sinh hay những người có tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng dòng xe này. 

Candy Hermosa - động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang chảnh

Candy Hermosa - động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang chảnh

Một số lưu ý khi lựa chọn xe ga 50 phân khối

Khi lựa chọn xe, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để có được sản phẩm ưng ý nhất: 

  • Nếu mua xe cho trẻ, hãy dựa vào sở thích của trẻ để lựa chọn dòng xe phù hợp nhất. 
  • Bạn cần dựa trên ngân sách hiện có để tham khảo những dòng xe tương ứng. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý mà không có áp lực về tài chính. 
  • Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm và tính năng riêng, bạn cần tìm hiểu kỹ để đảm bảo nó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nếu không quá am hiểu, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để đưa ra lựa chọn. 

Trong năm 2022, những dòng xe tay ga 50 với thiết kế thanh lịch, trang nhã và sang trọng đẳng cấp này của KYMCO hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 1800 1548 (miễn cước) nếu đang cần tư vấn lựa chọn dòng xe. Hoặc bạn cũng có thể gọi vào đường dây nóng của KYMCO bằng số điện thoại 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác