NHỮNG DÒNG XE TAY GA 50CC CAO CẤP BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/10/2020

NHỮNG DÒNG XE TAY GA 50CC CAO CẤP BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc xe dễ dàng sử dụng, kiểu dáng thời trang đẹp mà chất lượng còn ổn định thì những dòng xe tay ga cao cấp của thương hiệu Kymco chính là lựa chọn số 1. Những dòng tay ga 50cc tại Kymco hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của các chị em và đặc biệt là những người chưa có bằng lái xe. Để hiểu thêm về những dòng xe này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Kymco Like 50 nhẹ nhàng nữ tính

Kymco Like 50 nhẹ nhàng nữ tính

Like 50 – “nàng thơ” hot nhất tại Kymco

Lý do để dòng xe Like 50 được gọi là “nàng thơ” là vì nó có vẻ bề ngoài vô cùng nhẹ nhàng và đằm thắm. Với vẻ ngoài như vậy Like 50 chính là xe ga 50cc bán chạy nhất hiện nay, hoàn toàn phù hợp với đa số các bạn nữ.

Like 50 còn có những thiết kế vô cùng đột phá, tiện ích như cốp xe rộng, yên xe êm thoải mái, ổ khoá đa năng, ánh sáng đèn mạnh, kích thước bánh lớn chống ngập nước…tất cả mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình di chuyển.

Với dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái này sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người già và học sinh chưa đủ tuổi làm bằng lái. Mặc dù vừa đẹp vừa nhiều công năng như vậy nhưng giá của một chiếc Like 50cc lại vô cùng mềm. Chỉ cần bỏ ra hơn 20 triệu là bạn đã sở hữu một em xe xinh xắn để thoải mái đi học, đi chơi.

Candy Hermosa – dòng xe tay ga cao cấp nhất 2020

Candy Hermosa 50cc là một trong những dòng xe tay ga cao cấp hoàn hảo cả về kiểu dáng và chất lượng. Candy Hermosa sở hữu thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ khi mang nhiều nét phóng khoáng cùng sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, đáp ứng được sở thích của nhiều đối tượng.

Cũng giống như Like 50cc, Candy Hermosa cũng là loại xe tay ga 50cc không cần bằng lái đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng. Là loại xe có phân khối nhỏ, vận tốc tối đa chỉ từ 45 – 50 km/h nên Candy Hermosa giúp người lái xe hạn chế tối đa những nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Candy Hermosa phong cách thời trang

Candy Hermosa phong cách thời trang

Ngoài ra Candy Hermosa với giá cả phải chăng, chỉ dao động 23 – 25 triệu, khiến nó trở thành dòng xe yêu thích của nhiều người.

Candy Hermosa phiên bản 2020 đã có những thay đổi tuyệt vời để tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường, xứng đáng là dòng xe 50cc bán chạy nhất hiện nay.

Nói chung Like 50 và Candy Hermosa chính là những dòng xe tay ga cao cấp, bán chạy nhất hiện nay tại Kymco. Khi bạn mua bất cứ sản phẩm nào tại Kymco thì đều được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ tới Hotline 18001548 để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xem chi tiết

Xe tay ga 50cc mẫu mã đẹp giá dưới 30 triệu đồng 

Với ưu thế của dòng xe này là thiết kế thời trang, gọn nhẹ, bắt mắt, giá thành lại phù hợp xe tay ga 50cc hiện nay có chỗ đứng không hề nhỏ ở Việt Nam. Khách hàng chính của dòng xe này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ hoặc chưa có bằng lái.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác