Những dòng xe tay ga 50cc chính hãng của Kymco mà bạn không thể bỏ qua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/11/2020

Những dòng xe tay ga 50cc chính hãng của Kymco mà bạn không thể bỏ qua

Có phải bạn đang rất muốn sắm một chiếc xe tay ga thật đẹp, thật sành điệu để tiện đi làm, đi vi vu quanh nơi bạn sống nhưng túi tiền khá hạn hẹp? Chỗ bạn học khá xa nơi sống, bạn muốn có một chiếc xe đi lại nhưng chưa đủ tuổi thi lấy bằng lái xe. Vậy chắc chắn các dòng xe tay ga 50cc chính hãng này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Trong thời kỳ hội nhập thế giới, cuộc sống ngày càng tấp nập xô bồ hơn, nhịp sống cũng bắt đầu nhanh hơn. Thì tất nhiên, nhu cầu đi lại cũng phải theo đó mà tăng. Và tất nhiên, một phương tiện di chuyển hợp thời và hợp ví tiền cũng là nhu cầu tất yếu của mọi người.

Các dòng xe ga 50 Kymco hút hồn giới trẻ

Các dòng xe ga 50 Kymco hút hồn giới trẻ

Là hãng xe nổi tiếng với các dòng xe tay ga 50cc chính hãng đến từ Đài Loan, từ khi bước vào thị trường hiện nay Kymco cũng đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2020, Kymco bất ngờ cho ra mắt phiên bản mới của 2 dòng xe là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc gây ra không ít sóng gió trong lòng khách hàng.

Like 50cc thon gọn thời trang

Like 50cc phiên bản 2020 của Kymco dù mới cho ra mắt, nhưng đã tạo được tiếng vang lớn ở phân khúc xe 50cc. Với các tính năng nổi bật, bảo vệ tối đa an toàn của người dùng cùng với thiết kế nhỏ gọn, mềm mại và theo đó là một bộ sưu tập màu xe phong phú tạo ra sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Thêm nữa là giá thành của Like 50cc rất mềm so với những tính năng mà nó mang lại.  Sao mà không nhiều người liêu xiêu vì em nó cho được!

Candy Hermosa sang xịn

Cùng với Like 50cc, Candy Hermosa cũng vừa ra mặt năm nay. Không thua kém gì so với các dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu, Candy Hermosa được lắp ráp tại Việt Nam nhưng linh kiện được nhập từ nước ngoài, nên xét về chất lượng, mẫu xe này không hề thua kém với bất kỳ mẫu xe 50cc nào trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Candy Hermosa cũng có nhiều tính năng ưu Việt và bảng màu đa dạng. Đây cũng có thể sẽ là một lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng.

Like 50cc và Candy Herosa 50cc với nhiều tính năng ưu Việt

Like 50cc và Candy Herosa 50cc với nhiều tính năng ưu Việt 

Gia nhập vào Việt Nam khá lâu, Kymco cố gắng thay đổi nhiều hết sức có thể để làm hài lòng khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường trong nước là muốn có một chiếc xe vừa có giá hợp lý vừa đẹp, Kymco tạo ra những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ, phù hợp với mong muốn của đại đa số khách hàng, mong muốn đáp ứng được sự kỳ vọng của quý khách.

Nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline 18001548 để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác