Những dòng xe tay ga 50cc giá tốt của Kymco không thể bỏ lỡ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/12/2020

Những dòng xe tay ga 50cc giá tốt của Kymco không thể bỏ lỡ

Hiện nay, xe máy được xem như là một phương tiện di chuyển thiết yếu của bất kỳ ai. Một chiếc xe có thể phản ánh lên được con người của chủ sở hữu. Khi bạn sở hữu một chiếc xe đẹp, sang trọng chắc hẳn bạn cũng có thể tự tin lên được đôi phần. Nhưng một chiếc xe đẹp, chất lượng lại rất hiếm khi rẻ. Chắc có lẽ hiểu được điều này, nên trên thị trường hiện nay rất nhiều nhà sản xuất xe cho ra đời những chiếc xe tay ga 50cc giá tốt. Và loại xe này cũng đang thực sự gây sóng gió trong lòng người tiêu dùng. Vậy tại sao loại xe này hút được nhiều khách hàng như vậy? Hôm nay chúng ta cùng giải đáp về vấn đề này nhé!

Xe ga Kymco giúp teen nổi bật giữa đám đông

Xe ga Kymco giúp teen nổi bật giữa đám đông

Những đặc điểm nổi trội của xe tay ga 50cc 

Đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là xe tay ga 50cc có thiết kế mới lạ, hiện đại. Nếu nhiều người lớn ưa thích sự sang trọng, quý phái thì kiểu xe máy 50cc này lại rất phù hợp với những em học sinh. Bởi vì nó sở hữu nét trẻ trung, năng động và đôi chút gì đó rất dễ thương và đặc biệt là không cần bằng lái.

Ngoài ra, những chiếc xe như này có động cơ cực kỳ bền, khối động cơ 4 thì, công suất, bộ lọc,... cũng được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu những dòng xe tay ga cao cấp, không khác già với những xe phân khối lớn. 

Và đâu chỉ có vậy, tuy chỉ là xe 50 phân phối nhưng khi tăng tốc, xe vận hành vẫn rất êm mượt. Những chiếc xe kiểu này vẫn có thể chinh phục được nhiều địa hình khác nhau mà không hề hấn gì. Giá thành của những chiếc xe này lại mềm hơn những mẫu xe phân khối lớn, làm cho người mua không cần phải quá băn khoăn về chi phí mà vẫn có được một chiếc xe tốt.

Các mẫu xe siêu hot của nhà Kymco

Like 50cc -dịu dàng nữ tính

Like 50cc là mẫu xe tay ga phân khối nhỏ được Kymco cho ra mắt gần đây. Với kiểu dáng gọn nhẹ, đường cong mềm mại và bảng màu sắc ôn nhu khá phù hợp với các bạn nữ. Nếu bạn nữ nào ưa chuộng phong cách tiểu thư sang trọng thì chắc chắn đây là mẫu xe sinh ra là dành cho bạn rồi đấy.

Like 50c nhẹ nhàng nữ tính

Like 50c nhẹ nhàng nữ tính

Candy Hermosa-mạnh mẽ bứt phá

Cùng là phiên bản mới của nhà Kymco cho ra mắt trong năm nay, Candy Hermosa có kiểu dáng mới lạ, toát lên được sự mạnh mẽ, nam tính. Tuy là dòng xe được sản xuất trong nước, nhưng có linh kiện ngoại nhập nên Candy Hermosa không hề kém cạnh so với những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu. Mẫu mới này đang sở hữu 6 màu đỏ, đen, xám, trắng, xanh nhám, đen nhám, thỏa thích cho các bạn lựa chọn được màu ưng ý.

Kymco là thương hiệu xe uy tín nhiều năm nay, đặc biệt là các dòng xe 50cc. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng thay đổi và hoàn thiện mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì về thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác