Những loại xe tay ga cao cấp cho nữ siêu “hot” các nàng không thể bỏ qua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/07/2021

Những loại xe tay ga cao cấp cho nữ siêu “hot” các nàng không thể bỏ qua

Xe tay ga 50 là phương tiện di chuyển phù hợp với lứa tuổi học sinh. Là dòng xe có phân khối nhỏ, không yêu cầu bằng lái khi sử dụng. Ngoài ra dòng xe này còn mang lại nhiều ưu điểm có thể kể đến trong bài viết sau.

Trọng lượng của xe khá nhẹ

Đa số các dòng xe ga 50cc có tổng trọng lượng của xe chỉ tầm trên dưới 90kg. Trọng lượng này nhẹ hơn rất nhiều nếu so với những dòng xe tay ga phân khối lớn hơn. Cho nên các bạn nữ dáng người nhỏ nhắn có thể sử dụng các dòng xe này dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thiết kế sang trọng, thời trang

Do là dòng xe chủ yếu dành cho các bạn học sinh, giới trẻ nên thiết kế của xe rất cả tính, hợp thời trang giúp cho các bạn học sinh có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã phù hợp với cá tính cũng như gu thời trang của mình.

Giá xe 50cc tay ga cực kỳ hợp lý

Giá xe 50cc hiện nay rẻ hơn gấp đôi thậm chí gấp 3 lần so với những dòng xe tay ga cao cấp hiện nay. Để sở hữu một chiếc xe 50cc tay ga thời trang khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 20 – 25 triệu đồng mà tính năng cũng như tiện nghi không hề thua kém các dòng xe ga phân khối lớn hơn.

Tiết kiệm chi phí sử dụng

Đối với các bạn học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì nguồn kinh tế chủ yếu là nhờ vào gia đình. Do đó sử dụng một chiếc xe mà có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa cũng như chi phí nhiên liệu là hợp lý nhất.

Những dòng xe 50cc ngày nay được thiết kế khá bền bỉ cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu do có dung tích xi lanh nhỏ đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Tốc độ đảm bảo an toàn và không cần bằng lái

Vì những dòng tay ga này chỉ là dòng xe 50 phân khối do đó tốc độ sẽ chỉ ở mức an toàn phù hợp cho các bạn học sinh còn nhỏ tuổi sử dụng. Đặc biệt dòng xe tay ga 50cc này cũng không yêu cầu người điều khiển phải có bằng lái chỉ cần mua xe về và sử dụng rất nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là những ưu điểm của dòng xe 50cc dành cho học sinh. Nhờ những ưu điểm này mà dòng xe 50cc nói chung và dòng xe 50cc tay ga nói riêng đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác