Những lưu ý bắt buộc phải biết khi mua xe tay ga cao cấp cho nữ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/10/2020

Những lưu ý bắt buộc phải biết khi mua xe tay ga cao cấp cho nữ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe tay ga cao cấp cho nữ, tuy nhiên, để chọn được một con xe phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng cá nhân, chúng ta cần phải xem xét rất nhiều mặt của vấn đề. 

Chọn xe phù hợp với vóc dáng

Đối với chị em phụ nữ, mẫu xe tốt về công năng, đẹp về kiểu dáng và có kích cỡ phù hợp với vóc dáng của mình luôn là những tiêu chí hàng đầu khi chọn lựa. Chiếc xe không quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ bảo đảm an toàn khi vận hành cũng như đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

Xe tay ga đẳng cấp cho nữ giới

Xe tay ga đẳng cấp cho nữ giới

Chọn xe phù hợp với lứa tuổi

Mặc dù mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau nhưng việc sử dụng những chiếc xe phù hợp với độ tuổi sẽ nâng cao sự tinh tế, thanh lịch và đảm bảo tính an toàn. Đối với những người dưới 18 tuổi, những mẫu xe 50cc dành cho học sinh sẽ là lựa chọn thông minh vì để vận hành nó ta không cần bằng lái xe cùng các thủ tục quá phức tạp. 

Ngoài ra, vận tốc 50km/h cũng rất phù hợp với những người lớn tuổi hay phụ nữ mang thai để gia tăng cảm giác yên tâm khi di chuyển.

Chọn xe theo khả năng tài chính

Tài chính đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn xe vì nó sẽ giúp ta tiết kiệm được thời gian suy xét và khả năng bảo dưỡng trong tương lai. Việc khoanh vùng các loại xe có mức giá phù hợp với mình luôn là bước không bao giờ thừa thãi, 

Chúng ta hoàn toàn có thể mua những chiếc xe tay ga ngoại nhập cao cấp bằng nhiều hình thức nhưng hãy nghĩ tới việc chi phí phát sinh sau này: thay thế phụ tùng, nhiên liệu… Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới việc chi tiêu sau này của người có thu nhập chưa cao. 

Hiện nay, với đa dạng chủng loại trên thị trường, việc lựa chọn chiếc xe 50cc giá rẻ nhất để phù hợp với khả năng tài chính của lứa tuổi học sinh, sinh viên nhưng vẫn phải đảm bảo tính thời thượng và công năng là rất dễ dàng.

Kymco Like 50 - xe tay ga cao cấp cho nữ giá chỉ từ 25 triệu đổ lại

Kymco Like 50 - xe tay ga cao cấp cho nữ giá chỉ từ 25 triệu đổ lại

Với kiểu dáng uyển chuyển, đường cong mềm mại cùng màu sắc đa dạng, trẻ trung rất phù hợp với phái nữ từ những cô gái yêu thích sự nữ tính, trang nhã đến những cô nàng năng động và cá tính. 

Kiểu dáng vừa vặn, thanh lịch

Ngoài ra, xe tay ga cao cấp cho nữ 50cc Kymco Like 50 còn có tính năng vượt trội so với những dòng cũ, bánh xe được làm to đều đặn 90/90 - 12 inch giúp di chuyển trong điều kiện ngập nước và êm ái trên mọi loại địa hình.

Mẫu xe này còn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản hiện nay của phái đẹp: cốp xe rộng, bình xăng ngoài giúp tiết kiệm thời gian đổ xăng, sàn để chân rộng, đèn rõ nét...Điều này khiến chúng ta có thể an tâm khi di chuyển và đề cao sự tiện lợi khi vận hành.

Hiện nay, với mức giá ưu đãi dao động từ 23.790.000 VNĐ - 25.200.000 VNĐ, Kymco Like 50 hứa hẹn trở thành bạn đồng hành thân thiết với mọi cô gái trên mọi nẻo đường.

Mọi thắc mắc xin Quý khách liên hệ tới Hotline 1800 1548 để được nhân viên tư vấn giải đáp hoàn toàn miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác