Những lưu ý cần nắm khi mua xe 50 phân khối mới toanh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/06/2021

Những lưu ý cần nắm khi mua xe 50 phân khối mới toanh

Hiện tại, dòng xe 50 phân khối đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Bởi vì nó được thiết kế sang trọng, độc đáo và giá thành vô cùng hợp lý. 

Để chiếc “xế yêu” của bạn bền nhất có thể, bạn cần chú ý một vài điểm khi sau khi mua một chiếc xe 50cc mới.

dòng xe 50 phân khối đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người

Những công việc cần thực hiện khi sở hữu một chiếc xe mới 

Chiếc xe yêu quý của bạn sẽ thật sự bền nếu bạn thực hiện đầy đủ những vấn đề sau: 

Việc đầu tiên cần làm khi mới mua xe về

Bất cứ một sản phẩm nào khi mới mua về chúng đều rất đẹp và chúng ta vẫn muốn ngắm nhìn chúng mãi. Thế nhưng, bạn cần dành thời gian để roda hay còn gọi là chạy rà xe. Đây là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng nhằm giúp các bộ phận của xe hoạt động ăn khớp và nhuần nhuyễn với nhau.

Xe mới chắc chắn mọi thiết bị còn hoàn toàn mới, chạy roda để máy móc chạy trơn tru hơn trước khi hoạt động động hết công xuất.

Một điều bạn cần chú ý đặc biệt trong lúc roda đó là không được chở nặng.Trong khi chạy roda bạn nên kiểm tra thật kỹ nếu có bất kỳ vấn đề gì phải đem xe ra hãng kiểm tra ngay. 

Bạn hãy cố gắng sử dụng chân đề càng nhiều càng tốt. Đầu tiên nên đạp cho xe nổ từ 3-5 lần để dầu lên đều máy móc. Dù xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện hay xe số cần phải thực hiện bước này để đảm bảo xe hoạt động tốt.

Đem xe đến cửa hàng bảo dưỡng

Xe chạy đạt 500km bạn nên đem xe đến cửa hàng đã mua xe để bảo dưỡng. Nhân viên của cửa hàng sẽ kiểm tra ốc vít, máy móc xem có vấn đề gì phát sinh không. Điều này sẽ đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho bạn. 


kymco thương hiệu hàng đầu trong dòng xe 50 phân khối

Thay nhớt xe sau khi xe chạy 700-800 km

Một chiếc xe mới bạn chỉ cần đổ đầy xăng và chạy như bình thường. Khi nào bạn chạy đến 700-800 km đầu tiên bạn nên thay nhớt cho xe.

Hơn nữa, trong những km chạy đầu tiên này bạn hãy điều khiển bình thường và giữ đều tay ga từ 30-40 km/h. 

Chú ý khi thay dầu: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại dầu, nhớt xe không rõ nguồn gốc. Bạn nên chọn loại dầu uy tín và đúng dung tích.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người nắm được những bước đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng khi mới mua xe. Kymco sẽ hướng dẫn đầy đủ, chi tiết những cách thức và bảo dưỡng xe cho mọi khách hàng. Nếu bạn muốn tìm mua xe 50cc dành cho học sinh hãy đến với Kymco. Chúng tôi sẽ giúp bạn sớm chọn được chiếc xe như mong muốn. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) khi bạn có thắc mắc cần cửa hàng giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác