NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN XE MÁY 50 PHÂN KHỐI
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/10/2019

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN XE MÁY 50 PHÂN KHỐI

Xe ga cao cấp 50cc cần đảm bảo an toàn, nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, thiết kế đẹp mắt...

Hiện nay, những dòng xe dưới 50cc có nhiều nâng cấp về thiết kế và khả năng vận hành dành cho người 16-18 tuổi, không yêu cầu bằng lái. Để lựa chọn xe phù hợp trong phân khúc này, người tiêu dùng nên lưu ý những điểm sau.

Kiểu dáng thiết kế

Các mẫu xe dưới 50cc đa dạng bao gồm cả xe ga và xe số, cần chú ý đến các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng như hệ thống đèn xe, khu vực để chân, cốp xe, hệ thống khóa, phần bình xăng, màn hình hiển thị... Tùy vào sở thích cá nhân, người mua có thể chọn cho mình phong cách phù hợp.

Xe 50 cc được thiết kế thời trang, gọn gàng và có ngoại hình bắt mắt.

Thông số kỹ thuật

Chọn xe 50cc có kích thước vừa phải, trọng lượng xe khoảng 100kg, chiều cao khoảng 1.100mm, khả năng cơ động trên đường phố đông đúc... Không nên chọn những mẫu xe cồng kềnh, quá to, nặng nề sẽ ảnh hưởng đến an toàn, khả năng vận hành xe.

Bên cạnh đó, mẫu xe có thân cao sẽ hạn chế tình trạng ngập nước trong mùa mưa bão hoặc đi qua các điểm lụt. Bình xăng nên có dung tích khoảng 5-5,5 lít để đảm bảo duy trì khả năng di chuyển. Chiều dài yên xe cũng cần dài hơn 700mm để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chi phí vận hành

Khi lựa chọn xe 50 phân khối, ngoài các thông số về kỹ thuật, kiểu dáng thiết kế, người tiêu dùng cần chú ý đến mức tiêu hao nhiên liệu, độ bền và việc thay thế các linh kiện.

Một số mẫu xe có giá rẻ nhưng việc thay thế linh kiện khó khăn, tiêu tốn nhiều xăng và độ bền thấp khiến cho quá trình sử dụng gặp bất tiện, tốn kém.

Mức tiêu hao nhiên liệu, độ bền và việc thay thế các linh kiện dễ dàng

Mua xe chính hãng có bảo hành

Một lưu ý quan trọng khi mua xe là cần tìm đúng các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng để có mức giá hợp lý, đầy đủ chế độ bảo hành, đảm bảo về thiết kế, thông số kỹ thuật đạt chuẩn. Việc mua xe không chính hãng có thể khiến người dùng mua nhầm loại xe hay hỏng hóc, khó thay thế linh kiện.

Một trong những mẫu xe dưới 50cc đáp ứng các yếu tố trên có thể kể đến Candy Hermosa vừa ra mắt đầu tháng 6, kiểu dáng trẻ trung với 4 màu đỏ, xám, đen và trắng. Mẫu xe thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người vận hành, phân phối chính hãng kèm chế độ bảo hành rõ ràng.

Hệ thống đèn LED chất lượng, tăng hiệu suất sáng, an toàn và có tuổi thọ cao. Xe có cốp rộng viền cao su, chống bụi, chống nước, sức chứa 2 chiếc mũ cùng nhiều vật dụng. Sàn để chân 260mm rộng rãi, yên xe dài 770mm, gác chân sau có hệ thống mở tự động thuận tiện cho người dùng.

Trọng lượng xe chỉ 100kg, phần thân cao để tránh ngập nước. Nắp bình xăng đặt ngay phía trước, thao tác mở dễ dàng, không cần bước xuống khi đổ xăng. Hệ thống đèn xe cho ánh sáng mạnh, độ bền cao.

Ngoài ra, Candy Hermosa còn có hệ thống ổ khóa tích hợp: khóa yên, khóa cổ, nắp bình xăng. Việc đổ xăng trở nên tiện lợi hơn với nắp bình đặt ngay phía trước. Gác chân sau tự động mở với một cú chạm nhẹ sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn cho các bạn gái.

Màn hình xe đơn giản, dễ theo dõi các thông thông tin khi vận hành.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác