Những lưu ý khi mua xe 50 giá rẻ cho học sinh, sinh viên 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/08/2022

Những lưu ý khi mua xe 50 giá rẻ cho học sinh, sinh viên 

Xe máy 50 là sự lựa chọn của rất nhiều học sinh, sinh viên hiện nay. Bởi khi điều khiển xe không cần tới bằng lái và vận tốc nhỏ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do nhu cầu mua xe của khách hàng tăng cao khiến trên thị trường xuất hiện rất nhiều các địa điểm cung cấp. Việc xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp xe với nhiều mức giá khiến khách hàng bị hoang mang. Bởi không ai có thể chắc chắn được mức độ chất lượng của xe nếu không có hiểu biết. 

Xe máy 50 là sự lựa chọn của rất nhiều học sinh, sinh viên hiện nay

Xe máy 50 là sự lựa chọn của rất nhiều học sinh, sinh viên hiện nay

Điều cần lưu ý khi mua xe 50 giá rẻ

Rất nhiều người bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc xe máy 50 nhưng lại có chất lượng không được tốt. Có rất nhiều các địa điểm cung cấp xe 50 vì muốn kiếm lợi nhuận cao mà sẵn sàng làm giả các loại xe. Do đó để mua được một chiếc xe 50 với mức giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng tốt bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Thương hiệu xe: Khi mua xe 50 bạn nên lựa chọn các cửa hàng của những thương hiệu uy tín, tránh mua hàng trôi nổi. Bởi những hàng trôi nổi trên thị trường rất khó để biết được chất lượng của xe. Đồng thời khi mua xe tại các thương hiệu uy tín bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi. Đặt biệt là những dịch vị bảo dưỡng và chăm khóc khách hàng sau mua được tốt nhất.
  • Động cơ xe: Trước khi mua xe bạn hãy yêu cầu hãng cho chạy thử để cảm nhận độ êm ái của động cơ. Những chiếc xe có động cơ êm ái và mạnh mẽ sẽ giúp bạn thoải mái và dễ dàng điều khiển hơn. Việc động cơ hoạt động tốt cũng giúp các bạn tiết kiệm được mức nhiên liệu tiêu thụ của xe. Hạn chế được tình trạng các động cơ gặp trục trặc gây hư hỏng và tạo ra những tiếng ồn.
  • Đèn xe: Những chiếc đèn xe tuy chỉ là một trong những yếu tố khá nhỏ nhưng nó cũng rất quan trọng. Hầu như tất cả các loại đèn của xe 50 tay ga đều được sử dụng đèn led nhằm tăng độ sáng. Những chiếc đèn này sẽ hỗ trợ cho người dùng khi sử dụng xe vào ban đêm khi di chuyển trên đường. Việc thiết kế các vị trí và hình dáng đèn xe phù hợp sẽ tạo nên nét độc đáo và nổi vậy cho chiếc xe. 
  • Thiết kế pô xe: Hiện nay nước ta đã bước vào giai đoạn mùa mưa nên việc ngập úng ở thành phố xảy ra thường xuyên. Chính vì vậy với những bạn phải đi vào những con đường bị ngập nước nên chọn loại pô nhỏng cao. Việc này sẽ giúp bạn có thể di chuyển qua các đoạn đường ngập nước một cách an toàn. Đồng thời tránh được tính trạng nước ngập vào trong pô gây tắt máy và hư hỏng động cơ. 
  • Mức độ tiết kiệm nhiên liệu: Giá xăng hiện nay tăng cao hơn so với trước rất nhiều nên bạn cần sở hữu chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Những chiếc xe có mức độ tiết kiệm nhiên liệu càng cao thì bạn sẽ càng tiết kiệm được nhiều chi phí. Từ đó giảm được một khoản chi phí lớn dành cho việc đi lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

Thương hiệu xe 50 KYMCO uy tín chất lượng

Thương hiệu xe máy Kymco được các bạn học sinh đón nhận

Thương hiệu xe máy Kymco được các bạn học sinh đón nhận

Những chiếc xe máy 50 của thương hiệu KYMCO được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Các linh kiện của xe được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có chất lượng tốt nhất. Mỗi chiếc xe trước khi được xuất ra điều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của hãng. Đảm bảo được chất lượng của các loại xe đều nằm ở mức độ tốt nhất trước khi bán cho khách hàng.

Mặc dù sử dụng linh kiện của nước ngoài nhưng do lắp đặt tại Việt Nam nên giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên những chiếc xe tay ga 50 giá rẻ của KYMCO có chất lượng không khác gì xe nhập khẩu. Tất  cả các mẫu xe của hãng đều được đánh giá có mức tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Với mức giá hợp lý bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe có chất lượng tốt và tiết kiệm xăng.

Thương hiệu KYMCO đã có mặt trên thị trường xe của Việt Nam từ rất lâu. Thương hiệu cũng vẫn luôn giữ được mức độ uy tín đối với khách hàng. Chính vì vậy có rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các mẫu xe của KYMCO. Hãng luôn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua các sản phẩm của thương hiệu. Đặc biệt là khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng xe sau mua một cách tốt nhất.

Xe 50 của thương hiệu được nhiều người ưa chuộng là nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng. Mẫu mã xe đa dạng với nhiều kiểu thiết kế kiểu dáng khác nhau và có rất nhiều màu sắc. Mỗi mẫu xe sẽ mang một phong cách khác nhau để có thể phù hợp với nhiều tính cách của giới trẻ. Bạn có thể yên tâm sử dụng các loại xe 50 của KYMCO vì chúng luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Xe máy 50 của thương hiệu KYMCO chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Bởi với một mức giá rẻ bạn vẫn có thể sở hữu chiếc xe chất lượng tốt. Với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn riêng của thương hiệu. Đặc biệt việc sở hữu những mẫu mã và màu sắc đa dạng giúp khách hàng tìm được chiếc xe phù hợp. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi đến đường dây nóng của chúng tôi 0907 061 346 để được tư vấn mua xe giá rẻ, đảm bảo chất lượng ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác