Những lưu ý khi mua xe ga 50cc cao cấp cho người lớn tuổi
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/06/2021

Những lưu ý khi mua xe ga 50cc cao cấp cho người lớn tuổi

Nhờ vào vẻ đẹp xuất sắc cộng thêm những tính năng hiện đại bậc nhất, xe ga 50cc cao cấp Kymco chưa bao giờ hạ nhiệt kể từ khi ra mắt thị trường. Nếu bạn đã từng sở hữu một “xế yêu” như thế thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hết nhưng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy đối với người lớn tuổi khi mua xe tay ga cần lưu ý những vấn đề gì? Hôm nay Kymo sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về vấn đề này.

Dòng xe 50cc dành cho học sinh, người lớn tuổi

2 dòng xe giúp người lớn tuổi dễ dàng di chuyển

Candy Hermosa

Để nói về Candy Hermosa không biết phải dùng bao nhiêu mỹ từ cho đủ.  Một ấn tượng đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là “ngoại hình” xinh xắn. Thay vì thể hiện các đường nét mạnh mẽ ở Hermosa bạn sẽ thấy được sự thanh lịch, sang trọng và vô cùng quý phái. 

Không chỉ vậy, màu sắc đa dạng và có sự pha trộn hài hoà giữa nét đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, phù hợp cho cả người cao tuổi.

Like 50cc

Có thể nói Like 50cc chính là mẫu xe được thiết kế không chỉ dành riêng cho phái đẹp, học sinh, sinh viên mà còn giúp người lớn tuổi dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, kiểu dáng cực kỳ đẹp mắt, phong cách nhẹ nhàng dễ thương, tinh tế. Tất cả những yếu tố quan trọng nhất đều hội tụ ở Like. 

Bạn hoàn toàn có thể chọn cho người thân của mình chiếc xe có màu sắc thích hợp khi đến với Kymco. 

Cần chú ý những gì khi chọn mua xe cho người cao tuổi

Chú trọng đến động cơ xe

Nên chọn động cơ 50cc thay vì mua các dòng xe sử dụng động cơ 125cc. Bởi vì dòng xe này dễ dàng sử dụng, chạy êm ái đặc biệt tiếng nổ nghe êm tai.

Xe phải tiết kiệm nhiên liệu

Tất cả mọi người đều muốn mua được loại xe có khả năng tiết kiệm xăng tối đa đặc biệt là người lớn tuổi. Bởi vì việc đổ xăng thường xuyên sẽ mất nhiều thời gian cũng như chi phí. Không chỉ vậy, nếu đi những đoạn đường xa xe nhanh hết xăng sẽ khiến họ không yên tâm. 2 dòng xe Kymco vừa giới thiệu ở trên chính là xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện có thể đi suốt quãng đường dài 100km nhưng chỉ hết khoảng 2l xăng. Do vậy, rất thích hợp để người cao tuổi sử dụng. 

Chọn xe có trọng lượng vừa phải

Một chiều cao khiêm tốn, trọng lượng vừa phải giúp những ai đang ở tuổi xế chiều có thể dễ dàng làm chủ mọi tình huống. Thêm một lý do nữa đó chính là sàn để chân rộng, cốp xe chứa được nhiều vật dụng cần thiết. 

Trọng lượng vừa phải của xe candy hermosa

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe máy 50cc mới nhất, hoàn hảo nhất bạn cần đến với cửa hàng bán xe máy uy tín và có tâm. Hãy để Kymco giải tỏa mọi lo lắng của bạn bằng sự tận tình tận tâm cũng như kinh nghiệm và sự uy tín. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận đầy đủ những thắc mắc của bạn thông qua hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác