Những lưu ý khi mua xe số 50cc cho học sinh 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/09/2024

Những lưu ý khi mua xe số 50cc cho học sinh 

Xe máy 50cc trở thành phương tiện hữu dụng trong việc đi lại của học sinh, ngày càng nhiều các bạn trẻ có ý định tiếp cận và sử dụng dòng xe này. Bởi dễ sử dụng và không cần bằng lái, giữa hai loại xe số và tay ga thì các bạn nam luôn thích mẫu xe số, bởi có thiết kế tổng thể khỏe khoắn, trẻ trung. Vậy làm thế nào để sở hữu được một chiếc xe chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu? Cùng Kymco tìm hiểu nhé.

Lựa chọn xe chính hãng, có thương hiệu

Nên chọn lựa mẫu xe số 50cc của các thương hiệu lớn, có nhiều năm kinh nghiệm, để có cho mình một sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả sử dụng cao và an toàn. Ngoài ra chế độ bảo hành, chương trình khuyến mại đi kèm sẽ rất tốt, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Lựa chọn thiết kế xe phù hợp

Khi chọn xe số 50 phân khối cho học sinh, phụ huynh cần chú ý đến tổng thể thiết kế xe xem liệu có phù hợp với con em mình hay không. Nên chú trọng hai yếu tố, phong cách và kiểu dáng của mẫu xe đó. 

Về phong cách, nên chọn những dòng xe có mẫu mã trẻ trung, năng động để phù hợp với lứa tuổi học sinh. 

Về kiểu dáng nên chọn những chiếc xe có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, tránh những thiết kế nặng và cồng kềnh vì sẽ gây bất tiện và mất an toàn trong quá trình sử dụng. 

Cụ thể, bạn nên tìm kiếm những dòng xe có trọng lượng khoảng 100Kg và chiều cao yên khoảng từ 800mm trở xuống như vậy bạn sẽ dễ dàng ngồi và điều khiển hơn. 

Lựa chọn xe có trang bị đầy đủ

Ngoài kiểu dáng, phong cách phù hợp mà toàn bộ những chi tiết trang bị trên xe cũng phải đảm bảo. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật về động cơ, phanh, giảm xóc, đèn pha, xi nhan…, xem xét hiệu suất, độ bền và mức độ an toàn của xe mang lại như thế nào.

=>> Tham khảo các dòng xe 50cc mới nhất dành cho học sinh tại đây

Khả năng tiêu hao nhiên liệu

Việc tiêu thụ nhiên liệu tối ưu sẽ giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí. Trên thực tế xe số 50cc cũng như xe máy số phổ thông, đều có khả năng tiêu hao nhiên liệu hiệu quả với mức khá ấn tượng thường khoảng 1.4 – 1.6L xăng/100Km quãng đường. 

Trên đây là những chia sẻ cần lưu ý khi chọn mua xe số 50cc, chúng tôi hy vọng các bạn có thể áp dụng để mua sắm được dễ dàng, và có được một chiếc xe chất lượng, bền đẹp. Nếu có gì thắc mắc hay cần góp ý hãy vui lòng liên hệ qua số Hotline 1800 1548 để trao đổi trực tiếp với nhân viên nhé!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác