Những lưu ý khi mua xe tay ga 50 cho giới trẻ hiện nay 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/08/2022

Những lưu ý khi mua xe tay ga 50 cho giới trẻ hiện nay 

Những chiếc xe ga 50 đẹp đang được rất nhiều các bạn trẻ sử dụng làm phương tiện di chuyển. Xe tay ga đang là một trong những lựa chọn di chuyển mới của các bạn trẻ. Bởi những tính năng và tiện ích mà chúng mang lại trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với mẫu xe này các bạn học sinh được phép điều khiển lưu thông trên đường mà không cần bằng lái. Để chọn được xe phù hợp với bản thân để vừa dễ di chuyển vừa đẹp cần phải lưu ý một số vấn đề sau. 

Kymco 50cc giúp các bạn học sinh lưu thông trên đường mà không cần bằng lái

Kymco 50cc giúp các bạn học sinh lưu thông trên đường mà không cần bằng lái

Một số lưu ý để mua xe tay ga đẹp phù hợp

Hiện nay, để có thể đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ nhà sản xuất cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một chiếc xe ga 50 phù hợp với bạn thì cần phải lưu ý những điều sau:

  • Kiểu dáng: Các bạn trẻ luôn tìm kiếm cho mình những cá tính riêng để khác với mọi người. Vì vậy những món đồ mà đối tượng này hướng tới phải hiện đại và sành điệu nhưng không mất đi sự trẻ trung. Chính vì vậy khi mua xe nên lựa chọn các mẫu có kiểu dáng được thiết kế ít bị lỗi mốt trong thời gian ngắn. Thay vào đó là những kiểu dáng sành điệu có thể bắt kịp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.
  • Độ cao của xe: Trước đây độ cao tính từ yên xe trở xuống của các mẫu xe tay ga khoảng 700mm. Tuy nhiên những năm gần đây các hãng sản xuất xe đã nâng độ cao này lên 750- 760mm. Bởi chiều cao của giới trẻ nước ta hiện nay đã được nâng lên do nhiều yếu tố xung quanh tác động. Chính vì vậy việc thay đổi chiều cao của xe sẽ giúp các bạn thoải mái hơn và không bị mỏi chân. 
  • Cốp xe rộng rãi: Cốp xe rộng là một trong những ưu điểm nổi bật mà chỉ có các loại xe tay ga sở hữu. Việc sở hữu cốp xe rộng giúp người sử dụng có thể bỏ được nhiều đồ dùng và vật dụng cần thiết hơn. Những mẫu xe tay ga 50 có cốp xe rộng rất phù hợp với các bạn nữ khi phải mang theo nhiều đồ ra ngoài. Với những người thường xuyên phải được đồ trong cốp xe thì đây sẽ là một điều thích thú cho bạn. 
  • Màu sắc: Các mẫu xe tay ga hiện nay có bảng màu vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác khác nhau khi sử dụng. Tùy thuộc vào sở thích và cá tính của bản thân để chọn ra một màu sắc phù hợp với bạn. Như vậy sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông và thể hiện được cá tính riêng. Việc sở hữu màu xe bạn yêu thích cũng là một trong những lý do khiến chiếc xe trở nên đẹp hơn. 
  • Thiết kế mẫu mã: Tùy thuộc vào hình dáng của bản thân để có thể chọn được một mẫu xe phù hợp với chính mình. Bởi khi bạn lái những mẫu xe có thiết kế phù hợp sẽ khiến trước xe trở nên đẹp và dễ lái hơn. Với những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn thì những mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp với bạn hơn. Còn những chiếc xe có thiết kế khá to và hầm hố sẽ phù thuộc với những bạn có vóc dáng cao to. 

Những mẫu xe ga phù hợp với giới trẻ

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng xe ga 50 của giới trẻ trong những năm gần đây. Thương hiệu KYMCO đã cho ra mắt những mẫu xe tay ga phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Những mẫu xe của KYMCO đều sở hữu những thiết kế riêng biệt giúp chúng nổi bật hơn. Với mỗi mẫu xe khác nhau sẽ phù hợp với cá tính và sở thích của từng người hiện nay. Vẻ ngoài và kiểu dáng của xe cũng được thiết kế một cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn tôn lên vẻ sang chảnh. 

Candy Hermosa cá tính mang phong cách thể thao

Candy Hermosa cá tính mang phong cách thể thao

Trong tất cả các mẫu xe 50 của thương hiệu KYMCO có 2 mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất đó là: 

  • Like 50: Xe có thiết kế nhỏ gọn cùng các đường nét mềm mại rất phù hợp với các bạn nữ. Mẫu xe này giúp tôn lên vẻ dịu dàng và thanh lịch của các học sinh, sinh viên. Mẫu xe có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn nên không lo không chọn được màu phù hợp. 
  • Candy Hermosa: Mẫu xe này thì lại sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính mang phong cách thể thao. Mẫu xe này cực kỳ phù hợp cho những bạn có cá tính mạnh mẽ và thích sự năng động. Những bạn nữ có cá tính và phong cách mạnh mẽ có thể trải nghiệm thử mẫu xe này. Để có thể nói lên được cá tính riêng của mình với mọi người xung quanh. 

Những mẫu xe ga 50 đẹp của thương hiệu KYMCO có thể phù hợp với tất cả các bạn trẻ hiện nay. Bởi xe sở hữu những thiết kế mang vẻ đẹp sang trang, trẻ trung cùng những thiết bị hiện đại. Không những vậy những chiếc xe còn mang những thiết kế riêng nói lên được cá tính khác nhau. Những chiếc xe tay ga của KYMCO sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Bởi những màu sắc và mẫu mã của xe giúp nói nên tính cách, sở thích và phong cách của riêng bạn. Nếu vẫn chưa biết nên lựa chọn màu sắc và mẫu mã xe như thế nào cho phù hợp, bạn có thể liên hệ đến KYMCO theo những phương thức sau: Hotline 1800 1548 (miễn cước) và đường dây nóng: 0907 061 346 để nhân viên nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác