Những lưu ý khi sử dụng các dòng xe dành cho học sinh của Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/08/2021

Những lưu ý khi sử dụng các dòng xe dành cho học sinh của Kymco

Các mẫu xe dành cho học sinh của Kymco hiện nay rất thịnh hành bởi chất lượng cũng như giá cả, đáp ứng được nhu cầu đặc biệt là đi học của các bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền cũng như chất lượng của xe được lâu dài thì cần chú ý đến một số vấn đề sau.

Kymco đáp ứng được nhu cầu đặc biệt là đi học của các bạn học sinh

Kymco đáp ứng được nhu cầu đặc biệt là đi học của các bạn học sinh

Thường xuyên chú ý đến mức nhiên liệu

Tưởng chừng việc này không ảnh hưởng gì đến xe nên đã hình thành thói quen này ở rất nhiều bạn học sinh thậm chí là người lớn. Nếu điều này nếu lặp lại nhiều lần sẽ gây hỏng và giảm tuổi thọ đáng kể của động cơ.

Ngoài ra, việc không chú ý đến tình trạng của bình xăng cũng như để xe gần cạn mới tiến hành đổ xăng có thể khiến bạn phải dắt bộ một quãng đường dài để tìm cây xăng. Do đó nên chủ động đổ xăng mỗi chuyến đi xa.

Sử dụng dầu nhớt chính hãng và thay đúng định kỳ

Thay dầu nhớt đúng định kỳ sẽ giúp máy móc hoạt động êm ái và không bị ì ạch cũng như phát ra những tiếng động lạ. Giúp cho động cơ được bền bì và đỡ hao tổn nhiên liệu do tình trạng nóng máy.

Do hiện nay có khá nhiều thương hiệu dầu nhớt trên thị trường nên bạn cần chú ý thay đúng loại dầu nhớt cho xe của mình. Từ xe số đến xe tay ga 50cc nhập khẩu mỗi loại sẽ có những thông số dầu nhớt riêng để hiệu suất của động cơ làm việc tốt nhất. Khi đi bảo dưỡng xe tại các đại lý của Kymco các bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ hơn về vấn đề này.

Sử dụng xe đúng cách để giữ cho xế yêu luôn mới

Sử dụng xe đúng cách để giữ cho xế yêu luôn mới

Vệ sinh bằng cách rửa xe thường xuyên

Khi xe sử dụng hoặc để lâu ngày sẽ bị dính bụi hoặc các chất bẩn bạn có thể dùng khăn để lau đi hoặc khi đi mưa về thì nên rửa xe để tránh tình trạng bị nước mưa ăn mòn các chi tiết cơ khí gây rỉ sét.

Tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại là rất lớn giúp bảo vệ xe luôn mới và động cơ cũng như các chi tiết bằng kim loại được bền bỉ với thời gian. Đồng thời việc rửa xe tại nhà cũng giúp các bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể khi mang xe ra tiệm thường xuyên.

Trên đây là những thông tin giúp các bạn có thể chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe 50cc tay ga hoặc số của mình. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn rõ hơn từ nhân viên.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác