Những lưu ý nhất định phải biết để tiết kiệm xăng xe tay ga 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/06/2022

Những lưu ý nhất định phải biết để tiết kiệm xăng xe tay ga 50cc

Giá xăng trong khoảng thời gian gần đây tăng nhanh chóng khiến nhiều người lo lắng về chi phí di chuyển. Hiểu được điều này, KYMCO đã đưa ra một số lưu ý khi sử dụng xe tay ga 50cc nhằm giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn, tiết kiệm chi phí tốt hơn khi tham gia giao thông. 

Dòng xe ga 50 phân khối giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu khi di chuyển

Dòng xe ga 50 phân khối giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu khi di chuyển

Luôn đảm bảo rằng đang di chuyển với tốc độ vừa phải 

Việc di chuyển xe với tốc độ vừa phải sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu tiêu hao trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, đi xe 50 phân khối với tốc độ phù hợp sẽ giúp bạn có thể xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra khi tham gia giao thông tốt hơn, đảm bảo an toàn cho mình và người xung quanh. 

Ngoài ra, bạn cũng không nên thốc ga lên rồi đột ngột giảm xuống, hãy giữ tốc độ vận hành ổn định. Bởi lẽ điều này sẽ khiến cho xe nhanh bị hư hỏng và tiêu hao khá lớn nhiên liệu. 

Không chở đồ vật quá nặng so với tải trọng của xe

Đây là một trong những lưu ý người dùng nhất định phải ghi nhớ nếu muốn xe 50cc tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao. Mỗi chiếc xe đều đã được nhà sản xuất quy định tải trọng phù hợp. Chính vì thế, bạn nên chở đồ vật có trọng tải trong khả năng của xe, đảm bảo các tính năng của xe hoạt động tốt, tiết kiệm nhiên liệu. 

Nên khởi động xe trước khi di chuyển 

Một trong những cách tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả được nhiều khách hàng của KYMCO áp dụng chính là khởi động xe 1-2 phút trước khi di chuyển. Điều này giúp cho các bộ phận của xe được bôi trơn và nhiên liệu bị đốt cháy hoàn toàn khi sử dụng, tiết kiệm xăng tối đa. 

Thường xuyên bảo hành, bảo dưỡng để xe được vận hành ổn định nhất

Thường xuyên bảo hành, bảo dưỡng để xe được vận hành ổn định nhất

Hơn nữa, nếu di chuyển luôn sau khi khởi động thì sau một thời gian dài sẽ khiến cho các bộ phận bên trong xe bị mòn và giảm hiệu năng hoạt động. Bạn sẽ di chuyển được quãng đường ngắn hơn do lượng xăng tiêu hao nhiều hơn. Việc sửa chữa cũng diễn ra thường xuyên, khiến bạn tốn nhiều chi phí. 

Trong thời điểm giá xăng cao “chót vót” như hiện tại, đây là một khoản chi khiến nhiều người lo lắng. Hy vọng những chia sẻ về cách tiết kiệm xăng xe máy 50cc của KYMCO sẽ giúp bạn bớt đi được một phần chi phí. Nếu đang muốn mua xe của hãng, bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để nhận tư vấn. Ngoài ra, mọi vấn đề về kỹ thuật trong quá trình sử dụng xe bạn đều có thể gọi vào đường dây nóng 0907 061 346 để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác