Những lý do khiến các bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu dòng xe máy 50cc 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/05/2021

Những lý do khiến các bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu dòng xe máy 50cc 

Hai dòng xe máy 50cc của Kymco là Like 50cc và Candy Hermosa đang rất được lòng rất nhiều bạn trẻ. Với khách hàng trẻ, tiêu chí các bạn đưa ra để chọn một chiếc xe có lẽ là khá khó đáp ứng, cả về ngoại hình lẫn tính tiện ích. Chắc hẳn những chiếc xe này phải có điều gì đó đặc biệt để thu hút các những vị khách trẻ tuổi này. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem điểm đặc biệt của hai mẫu xe nhà Kymco này nhé! 

Xe máy ga Kymco ngoại hình bắt mắt với nhiều tính năng nổi trội

Xe máy ga Kymco ngoại hình bắt mắt với nhiều tính năng nổi trội

Kiểu dáng xe đẹp, thời trang

Chắc hẳn đây là một điểm nổi trội của xe 50cc nhà Kymco so với những mẫu xe khác. Xóa bỏ đi quan điểm xe phân khối nhỏ có ngoại hình thường đơn sơ, hai mẫu xe Like và Candy Hermosa 50cc có cho mình ngoại hình cực kỳ bắt mắt. Kiểu dáng thời thượng với những đường cong xe mềm mại tinh tế. Đâu chỉ có vậy, hai chiếc xe này còn có riêng cho mình bảng màu rất phong phú, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp.

Nhiều tính năng tiện ích

Những chiếc xe nhà Kymco đã xóa bỏ đi quan điểm xe 50 phân khối không có những tính năng tiện ích được nhiều như xe phân khối lớn. Nếu như những chiếc xe 50cc trước đây chỉ để đi lại, ngay cả cốp xe cũng không có thì với Like và Candy Hermosa 50cc hoàn toàn khác. Xe được trang bị nhiều công năng hơn, giúp người điều khiển thuận tiện hơn trong quá trình đi lại. Xe được thiết kế với cốp xe rất rộng, kèm theo móc treo đồ tiện lợi, đèn xe toàn LED tăng sáng giúp đảm bảo an toàn khi điều khiển xe trong tối, gạt chân chống nghiêng xe tự động tắt máy,... Tất cả những điều này làm nên sự khác biệt rất lớn giữa xe 50 nhà Kymco với những chiếc xe 50 khác.

Lựa chọn xe máy Kymco giúp bạn yên tâm về giá cả lẫn chất lượng

Lựa chọn xe máy Kymco giúp bạn yên tâm về giá cả lẫn chất lượng

Giá xe rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng

Chúng ta thường nghĩ để sở hữu được một chiếc xe tay ga thì giá thành thường khá là đắt, và không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu. Nhiều người lựa chọn mua xe phân khối nhỏ và chấp nhận kiểu dáng không thời trang bởi nó rẻ và phù hợp túi tiền. Nhưng đến với xe nhà Kymco, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu có mình một chiếc xe máy ga 50cc với giá vô cùng hợp lý. Chỉ giao động quanh khoảng 25 triệu, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe tay ga cực kỳ sang xịn, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Với những lý do trên thì chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được vì sao xe phân khối nhỏ của Kymco lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến vậy. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua xe của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác